Thursday, April 25, 2024
More
    HomeConner Relaxedเวอร์วังอลังการงานปีใหม่แม่บ้านตำรวจ ตม.

    เวอร์วังอลังการงานปีใหม่แม่บ้านตำรวจ ตม.

    ค่ำคืนวันที่27ธ.ค.61 ที่สโมสรตำรวจถนนวิภาวดีฯ มีงานเลี้ยงปีใหม่ชมรมแม่บ้านตำรวจตรวจคนเข้าเมืองHAPPY NEW YEAR 2019 -IMMIGRATION FAMILY นำโดยคุณกุ๊บกิ๊บ-ดร.ศิรินัดดา หักพาล ภริยาพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบช.สตม.เปิดงาน

    แค่เริ่มเดินเข้างานก็เวอร์วังอลังการ เพราะคุณกุ๊บกิ๊บ จัดคอนเซบป์งานในชุดแฟนซี โดยตัวคุณกุ๊บกิ๊บ จัดเต็มมาในชุดภารตะอินเดียสีแดงชมพู

    ขณะที่ภรรยาและบรรดาสามีตำรวจล้วนแต่งกายแฟนซีตามภรรยามาร่วมงานด้วย ไม่เว้นแม้แต่บิ๊กโจ๊ก-พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ที่แต่งกายด้วยชุดภารตะอินเดียตามผู้บังคับบัญชาที่บ้าน

    คุณกุ๊บกิ๊บเล่าให้ฟังถึงที่มาที่ไปในการจัดงานครั้งนี้ว่า

    นอกจากจะเลี้ยงปีใหม่บรรดาแม่บ้านตำรวจที่ทำหน้าที่ช่วยเหลืองานของสามีที่เหน็ดเหนื่อยมาทั้งปีแล้ว ตม.ยังเป็นงานที่เกี่ยวกับคนหลายเชื้อชาติ เลยมีแนวคิดรูปแบบงานออกมาเป็นแบบนี้

    ส่วนที่แต่งกายในชุดภารตะเพราะมีความชื่นชอบอยู่เป็นทุน แล้วตัวเองมีหน้าตาออกหมวย เมื่อมีการจัดงานในรูปแบบนี้ เลยได้จังหวะแต่งกายชุดนี้บ้าง

    ภายในงาน นอกจากจะมีบรรดาศิลปินนักร้องให้ความบันเทิงแล้ว ยังดำเนินรายการในรูปแบบประกวดนางงามตม.“Miss&Mrs Immigration “อีกด้วย โดยตม.ทั่วประเทศ ต่างส่งตัวแทนเข้าประกวดถึง17 สาวงาม สวยงามทั้งชุดที่ใส่ และท่วงท่าลีลาการแนะนำตัว

    จนกรรมการกิติมศักดิ์ อาทิ จี๊ด-สุนทร สุจริตฉันท์ นักร้องนำรอยัลสไปรท์ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อดีตนางสาวไทยปี43 ปิ๋ม ซีโฟร์ แดนเซอร์สาวตัวแม่ คุณสุพิชญา โล่กันภัย เลขาฯชมรมแม่บ้านตำรวจ ตม. วีนัส เชื้อพุฒตาล นายกสมาคมคนไทยในเม็กซิโก และกิตติพงศ์ นโรปการณ์ รีไรเตอร์หน้า1นสพ.ไทยรัฐ ลงคะแนนกันแทบไม่ถูก

    นอกจากจะสวยสดงดงามตามท้องเรื่องแล้ว บรรดากองเชียร์ยังส่งเสียงกดดันกันสนั่นหวั่นไหว ต้องใช้วิธีตัดสินจากดอกกุหลาบที่กองเชียร์เตรียมนำมามอบให้

    สุดท้ายมงกุฎ Miss&Mrs Immigration ตกไปอยู่ที่คุณนุ่น-ชนาพร ไกรทอง ตัวแทนจากตม.3ภริยาพล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง ผบก.ตม.3 เพื่อนร่วมรุ่นและมือทำงานของบิ๊กโจ๊ก

    หลังรับมอบรางวัลโดยพล.ต.ท.สุรเชษฐ์และดร.ศิรินัดดาสวมสายสะพายและมงกุฏ ต่างคนต่างสนุกสนานกันสุดเหวี่ยงเป็นการส่งท้ายปี2561อย่างสนุกสนานเตรียมทำงานหนักในปี2562

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments