Friday, April 26, 2024
More
    HomeConner Relaxedเสธ.หิ นุ่งขาวทำบุญวันคล้ายวันเกิด

    เสธ.หิ นุ่งขาวทำบุญวันคล้ายวันเกิด

    “ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ นำครอบครัว ทำบุญถวายพระเพลเพื่อเป็นศิริมงคล เนื่องในวันคล้ายวันเกิด !!

    วันที่ 25 ธันวาคม 2561 เวลา 10:30 น. ณ สถานปฏิบัติธรรมหิรัณย์พัฒน์ หลวงพ่อแหลม(จำลอง)และ พระราหู ตำบล บัวลอย อำเภอ หนองแค สระบุรี

    ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษาบริษัท รักษาความปลอดภัย จีจีไอ.กรุ๊ป จำกัด และ ประธานที่ปรึกษา”มูลนิธิพระราหู”พร้อมครอบครัว

    ได้จัดพิธีทำบุญถวายพระเพล 9 รูป รวมทั้งร่วมกันปลูกต้นโพธ์ซึ่งนำมาจาก เมืองพุทธคยาประเทศอินเดีย  2 ต้น และจัดพิธีบวงสรวง หลวงพ่อบ้านแหลม(จำลอง) และ จัดพิธีบวงสรวงองค์พระราหู เพื่อเป็นศิริมงคลเนื่องในวันคล้ายวันเกิดในปีนี้ ซึ่งมี เจ้าคุณอุดมวัฒนมงคล เจ้าอาวาสวัดถ้ำวัฒนมงคล เมตตามาเป็นประธานพิธีฝ่ายสงฆ์

    มี พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผบก.วท.และเพื่อนๆนตท.25 ตลอดจน พี่ๆน้องๆ กลุ่มหิมาลัย กรุ๊ป และญาติรักมิตรสหาย มาร่วมอวยพรและแสดงความยินดีกันอย่างเนืองแน่น

    วันคล้ายวันเกิดในปีนี้ ดร.หิมาลัย ยังได้บริจาคเครื่องตัด-ถ่าง 2 ชุด เครื่องดับเพลิงหาบหาม 1 ตัว เครื่อง AED ช่วยชีวิต 2 ตัว ให้แก่ สมาคมกู้ชีพกู้ภัยชนแดนสงเคราะห์ เพชรบูรณ์ และ สมาคมกกไทร เพชรบูรณ์ เพื่อใช้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่างๆ มี “เล็ก”ฝันเด่น จรรยาธนากร กลุ่มอาสาสมัครภาคประชาชน”ใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน”นำทีมกู้ภัยเข้ารับมอบ

    นอกจากนี้ ดร.หิมาลัย ยังได้บริจาคสมุดเขียนหนังสือ 18 โหล/ปากกา 100 ด้าม/ดินสอ 220 /ชุดเครื่องเขียน/ดินสอสี 20 ชุด/ผ้าห่มนอน 27 ผืน/ฟุตบอล 2 ลูกให้กับนักเรียนในจังหวัดน่าน โดยมีตัวแทนจะนำไปมอบให้กับนักเรียนในพื้นที่ วันที่ 29 ธันวาคมนี้

    สำหรับมูลนิธิพระราหูแห่งนี้ ริเริ่มมาจากดร.หิมาลัย ที่เลื่อมใสต่อพระพุทธศาสนาและความศรัทธาต่อองค์พระราหู รวมทั้งเล็งเห็นความสำคัญ ในเรื่องของความศรัทธาต่อองค์พระราหูของเหล่าพุทธศาสนิกชนประชาชนทั่วไปที่ต้องการที่พึ่งยึดเหนี่ยวทางจิตใจ ได้จัดสร้างสำนักงานมูลนิธิพระราหูขึ้นในพื้นที่ 2ไร่

    ปัจจุบันสำนักงานมูลนิธิพระราหูได้จัดสร้างสำนักปฏิบัติธรรมพูนพัฒน์ในพื้นที่ติดกันอีก 50ไร่ให้เป็นที่ปฏิบัติธรรมของพุทธศาสนิกชนเพื่อบำเพ็ญตนในวันสำคัญทางพระพุทธศาสนาในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments