Wednesday, May 8, 2024
More
    HomeCan i showเสธ.หิ-มูลนิธิพระราหู มอบรถตู้ให้กู้ภัยชาละวันพิจิตร

    เสธ.หิ-มูลนิธิพระราหู มอบรถตู้ให้กู้ภัยชาละวันพิจิตร

    “ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ที่ปรึกษา รมช.กษ.”ห่วงใย ผู้ประสบเหตุ” มอบรถตู้..กู้ชีวิต ให้สมาคมกู้ภัยชาละวันพิจิตร ทีมโพทะเล!!

    วันที่ 12 ต.ค.63 เวลา 10.00 น.ณ เทศบาลโพทะเล อ.โพทะเล จ.พิจิตร

    ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ที่ปรึกษา รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า) ประธานพิธีฯ

    พร้อมด้วย ส.ส.สัญญา​ นิลสุพรรณ นครสวรรค์ เขต.3,ส.ส.มนัส​ อ่อนอ้าย​ พิษณุโลก เขต 5 และ ส.ส.สุรชาติ​ ศรีบุศกร พิจิตร เขต 3 และคุณหทัยรัตน์ ผิวพรรณ

    ร่วมมอบรถตู้กู้ภัย ให้กับสมาคมกู้ภัยชาละวันพิจิตร ทีมโพทะเล

    พร้อมทั้งนำถุงยังชีพ“มูลนิธิพระราหู” 100 ชุด มามอบให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ อ.โพทะเล จ.พิจิตร ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของCOVID-19

    ในงานพิธี มีมาตรการในการป้องกัน Social distancing การเว้นระยะห่าง 1 เมตร การตั้งจุดคัดกรองวัดอุณหภูมิร่างกาย และจุดให้บริการเจลล้างมือ

    มี นายบรรจง​  ตั้งจิตรวัฒนากุล​ ที่ปรึกษา​เลขา​ฯ​สำนักนายกรัฐมนตรี​,พล.ต.ต กำธร​ จันที​ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร,พ.ต อ.วิสูตร​ คล้ายแสง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโพทะเล

    ,นายกิตติศักดิ์​ ดวงปัญญาสว่าง​ นายกเทศ​บาล​ตำบล​โพทะเล​ ,นายสุบิน​ ศรีบุศกร นายกฯเทศบาลเนินมะกอก,นายอนุชา​ ศรีสุทธิรักษ์​ รองฯนายกเทศบาลเมืองพิจิตร,

    ,คุณปุณณ์​รี​ย์​  ศรีบุศกร​ เลขานุการ​คณะ​กรรมาธิการ​แก้ไขปัญหา​ราคา​ผลผลิต​เกษตร​กรรม​ และ พ.ต.ท.กฤษฎา​ ภัทรประสิทธิ์, ร่วมให้การต้อนรับ

    ดร.หิมาลัย กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณ หน่วยงานทุกภาคส่วน รวมทั้งผู้นำท้องถิ่น ตลอดจนพี่น้องประชาชนใน อ.โพนทะเลทุกท่าน

    สำหรับรถตู้กู้ภัยที่นำมามอบในวันนี้  เป็นรถยนต์จาก”มูลนิธิพระราหู”ก่อนหน้านี้เราได้สนับสนุนช่วยเหลือพี่น้องประชาชนมาป็นเวลาหลายปีเช่นเดียวกัน

    รถยนต์คันนี้ถึงแม้จะ ไม่ใช้รถใหม่ป้ายแดง แต่ก็ได้การปรับปรุงซ่อมแซมมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ ภายในหรือ
    ระบบต่างๆได้ทำขึ้นมาใหม่ สภาพดีเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์“มูลนิธิพระราหู”ได้สนับสนุนไปอีกหลายๆที่

    สำหรับที่นี่นั้น ท่าน ส.ส.สุรชาติ ศรีบุศกร ก็ได้ประสานแจ้งความประสงค์ไปทางมูลนิธิฯ ก็เลยจัดมาให้กับสมาคมกู้ภัยชาละวันพิจิตร เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้ป่วย หรือผู้ที่ได้รับอุบัติเหตุ ภายในจังหวัดหรือใกล้เคียง

    ดร.หิมาลัย กล่าวต่ออีกว่า สำหรับถุงยังชีพก็อาจจะไม่ครบทุกๆพื้นที่ แต่ก็เป็นส่วนหนึ่งที่จะได้บรรเทาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เคือดร้อนได้บ้างไม่มากก็น้อย

    ต้องขอบคุณทุกภาคส่วนที่ได้ร่วมกันจัดงานครั้งนี้ขึ้นมาอย่างดี ขอบคุณท่านผู้มีเกียรติ ผู้นำท้องถิ่นในท้องที่ พี่น้องประชาชนที่ได้มาต้อนรับผมและคณะในวันนี้

    หากมีสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่ผมจะได้ร่วมด้วยช่วยพัฒนาจังหวัดพิจิตรให้เจริญขึ้นไป ก็จะได้ร่วมด้วยช่วยกันกับกับผู้นำในพื้นที่ ดร.หิมาลัย กล่าวทิ้งท้าย!!

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments