Friday, April 19, 2024
More
    HomeCan i showแม่บ้านสอบสวนกลางลุยน้ำช่วยชาวบ้าน

    แม่บ้านสอบสวนกลางลุยน้ำช่วยชาวบ้าน

    #ผบ.ตร.สั่งการ ผบช.ก.ส่งแม่บ้านตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมจิตอาสาตำรวจทางหลวง ลุยน้ำแจกถุงยังชีพ ข้าวสาร ไข่ไก่และน้ำดื่ม ให้กับชาวบ้านที่เดือดร้อนจากอุทกภัยในพื้นที่ จว.ราชบุรี และกาญจนบุรี

    วันที่ 12 ต.ค.2563 เวลา 11.15 น. พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. สั่งการให้ พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก., พล.ต.ต.เอกราช ลิ้มสังกาศ ผบก.ทล.

    นำกำลังเร่งช่วยเหลือชาวบ้านเดือดร้อนจากอุทกภัย ในหมู่บ้านท่าแย้ อ.ด่านมะขามเตี้ย จว.กาญจนบุรี และหมู่บ้านแก้มอ้น อ.จอมบึง จว.ราชบุรี พร้อมประสานงานหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องบูรณาการร่วมกันทุกภาคส่วน

    ภายหลัง พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก. ได้ให้ คุณนิภาพรรณ สุขวิมล ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจสอบสวนกลาง เป็นตัวแทนของสมาคมแม่บ้านตำรวจ,

    พ.ต.อ.ธนนท์ โตงิ้ว ผกก.2 บก.ทล., พ.ต.ท.พิชยะพัศ อยู่เย็นศิริ สว.ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล., พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ งามแฉ่ง สว.ส.ทล.3 กก.2 บก.ทล.

    นำจิตอาสาตำรวจทางหลวง ลงพื้นที่บ้านท่าแย้ ต.ด่านมะขามเตี้ย อ.ด่านมะขามเตี้ย จว.กาญจนบุรี และบ้านแก้มอ้น อ.จอมบึง จ.ราชบุรี

    เพื่อนำสิ่งของช่วยเหลือมอบให้กับชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากนำ้ท่วมที่เอ่อล้นจากลำน้ำภาชี และมวลน้ำที่ไหลบ่ามาจาก อ.สวนผึ้ง จว.ราชบุรี

    บางจุดยังมีชาวบ้านที่ไม่สามารถเดินทางเข้าออกได้ต้องใช้เรือในการสัญจร โดยสถานการณ์น้ำท่วมในขณะนี้ มีสถานการณ์ดีขึ้น ระดับน้ำลดลงอย่างต่อเนื่อง หากไม่มีปริมาณฝนมาเพิ่มเติม อีกไม่นานจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments