Wednesday, April 24, 2024
More
    HomeCan i showเสธ.หิ ร่วม3สส.ซับน้ำตาชาวบ้านน้ำท่วม

    เสธ.หิ ร่วม3สส.ซับน้ำตาชาวบ้านน้ำท่วม

    “ดร.หิมาลัย ร่วมกับ ส.ส.สัญญา ส.ส.สุรชาติ ส.ส.มานัส ผนึกกำลัง จัดโครงการ”ใจถึงใจ ปันน้ำใจ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม”ต.วังจิก จ.พิจิตร !!

    วันที่ 21 ต.ค.64 เวลา 15.00 น.ที่ ศาลาร่มโพธิ์ วัดวังจิก ตำบลวังจิก อำเภอโพธิ์ประทับช้าง จังหวัดพิจิตร

    ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานพิธีฯ พร้อมด้วย นายสัญญา นิลสุพรรณ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร นครสวรรค์ เขต 3 พร้อมภริยา คุณสุชาตา นิลสุพรรณ,นายสุรชาติ ศรีบุศกร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พิจิตร เขต 3,นายมานัส อ่อนอ้าย สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พิษณุโลก เขต 5, น.ส.ปุณณรีย์ ศรีบุษกร เลขา กมธ.แก้ไขปัญหาราคาผลิตผล เกษตรกรรม

    รวมทั้ง พล.ต.ปธาน ทองขุนนา,พ.อ.วาธิน เปริญกุลร่วมแบ่งปัน ความสุข ตามโครงการ “ใจถึงใจ ปันน้ำใจ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม”

    นำถุงยังชีพ 300 ชุด ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จากประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ ตำบลวังจิก อำเภอโพธิ์ประทับช้าง จังหวัดพิจิตร เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนมีนายนพดล วัฒนะ สจ.เขต 1 อำเภอโพธิ์ทะเล และนายจักรรัตน จันทโรทัย สจ.เขต 2 อำเภอบึงนาราง ร่วมกล่าวต้อนรับ และนายนรสิงห์ ยังเพ็ง กำนันตำบลวังจิก เป็นผู้กล่าวรายงานสถานการณ์

    พร้อมด้วย นายสุบิน ศรีบุศกร รองนายก อบจ.พิจิตร, พล.ต.ต.กำธร จันที ผบก.ภ.จังหวัดพิจิตร, พ.ต.อ.สมบูรณ์ ศรีแดง ผกก.สภ.โพธิ์ประทับช้าง และผู้นำท้องที่ พี่น้องประชาชน ตำบลวังจิก ร่วมให้การต้อนรับ

    ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ เปิดเผยว่า

    “ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสมาเยี่ยมเยียนพี่น้องชาวตำบลวังจิก อำเภอโพธิ์ประทับช้าง จังหวัดพิจิตร จากที่ได้รับทราบถึงสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ ซึ่งทำให้พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อน เป็นอย่างมาก

    ไม่ว่าจะเป็นน้ำท่วมในพื้นที่ทางการเกษตร และบ้านเรือนของประชาชน ซึ่งต้องใช้เวลานานกว่าจะลดเข้าสู่สภาวะปกติ สำหรับในวันนี้ก็ได้จัดทำ โครงการ “ใจถึงใจ ปันน้ำใจ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม”

    ผมและท่าน ส.ส.ทั้ง 3 เขต 3 จังหวัด และคณะ  มีความห่วงใยพี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบ พร้อมนำถุงยังชีพ 300 ชุด มามอบให้พี่น้องประชาชน ถึงแม้มูลค่าอาจจะไม่มากนัก แต่ก็หวังว่าจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนได้ไม่มากก็น้อย

    เพื่อสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุข และสร้างกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนทุก ๆท่าน และขอให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ ไม่ว่าสถานการณ์ โควิด-19 หรือประสบภัยน้ำท่วม ให้ผ่านพ้นไปด้วยดี และกลับมาดำรงชีวิตเป็นปกติอย่างมีความสุขต่อไป” ดร.หิมาลัย กล่าว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments