Thursday, April 18, 2024
More
    Homeบทความทั่วไปเหมือนฝัน ริมหาดสมิหลา ร่วมทหารเรือทำดีเพื่อพ่อ ร.๙

    เหมือนฝัน ริมหาดสมิหลา ร่วมทหารเรือทำดีเพื่อพ่อ ร.๙

    เจ้าหน้าที่ทหารเรือภาคที่ 2 ร่วมด้วยเหล่าทหารและภาคประชาชน ร่วมกันทำความสะอาดหน้าหาดสมิหลาตลอดแนวทราย ขณะที่ เจ้าของร้านอาหารริมทะเลสาปสงขลา เปิดเลี้ยงอาหารฟรีประชาชน ร้านตัดผมชื่อดังรวมตัวตัดผมฟรีทำดีถวายในหลวง ร. ๙

    เมื่อเวลา 13.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นาวาเอก พัฒนพงษ์ นุชนารถ ผู้อำนวยการกองกิจการพลเรือน กองบัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหารเรือทัพภาคที่ 2 จังหวัดสงขลา นักศึกษา-ประชาชนทั่วไป ต่างพร้อมใจเดินทางมารวมตัวกันที่ลานดนตรีหน้าหาดสมิหลา จ.สงขลา เพื่อร่วมทำกิจกรรมเดินเก็บขยะทำความสะอาด เก็บสิ่งของสกปรกตลอดแนวชายหาดมาจนถึงจุดสิ้นสุดบริเวณหน้าร้านอาหารเหมือนฝัน ประมาณ16.00 น.

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ทหาร – ประชาชน ได้เดินหยุดพักทานอาหารภายในร้านเหมือนฝันริมชายทะเล บริการข้าวผัด -ผัดไทย และก๋วยเตี๋ยว ฟรีตลอดจนเครื่องดื่มด้วยความร่วมมือของภาคประชาชนร้านอาหารเหมือนฝัน และ ร้านมิสเตอร์โจ ร่วมกันถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศทรงสวรรคาลัย ยังความเศร้าโศกเสียใจสู่ข้าราชการทหารเรือ และประชาชาวสงขลาอย่างหาที่สุดไม่ได้ นอกจากนี้ เจ้าของร้านเจนนี่แฮรควีน ร่วมด้วย มาดามตู่ , หญิงเค ร้านทำผมชื่อดังในจังหวัดสงขลา ได้ร่วมกันบริการตัดผมฟรีชาวสงขลาทั้งจังหวัด นักเรียน ประชาชน บริเวณลานหน้าร้านอาหารเหมือนฝัน ท่ามกลางเหล่าทหาร ประชาชน และนักเรียนให้ความสนใจเข้าร่วมใช้บริการเป็นจำนวนมาก

    image

    image
    image

    ขณะที่นายณัทวีรพล คงศรี เจ้าของร้านอาหารเหมือนฝัน เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่ภาคประชาชนให้ความสนใจทำดีถวายในหลวง ร.9 ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวถือเป็นความตั้งใจของทาง นาวาเอกพัฒนพงษ์ นุชนารถ ผู้อำนวยการกองกิจการพลเรือน กองบัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 และเหล่าทหารเรือร่วมกันทำกิจกรรมเก็บขยะทำความสะอาดหน้าหาดสมิหลาเพื่อประชาชนส่วนรวม ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ

    ” ส่วนตัวผมเองและและเจ้าของร้านอาหาร ร้านเสริมสวยชื่อดัง ต่างพร้อมใจกันปิดร้านตลอดทั้งวันเพื่อที่จะร่วมทำประโยชน์ให้กับสังคมในครั้งนี้ โดยเราตั้งใจกันว่าจะจัดขึ้นเรื่อยๆเมื่อมีโอกาส การทำดีเพื่อพ่อหลวงทำได้ทุกวัน ไม่จำเป็นต้องเฉพาะเจาะจงว่าเป็นวันใดวันหนึ่ง ตัวผมเองและครอบครัวในฐานะพสนิกรไทยตัวเล็กๆคนนึง ที่อาจเคยมีชีวิตที่ผิดพลาดบ้าง จากนี้ไปจะตั้งใจทำดี เพื่อพ่อหลวงตราบจนสิ้นชีชา” นายณัทวีรพล กล่าว

    imageimage

    ด้านจ้าของร้านเจนนี่แฮรควีน ร่วมด้วย มาดามตู่ , หญิงเค ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า วันนี้ตั้งใจทำเพื่อพ่อหลวงของปวงชน ความดีที่ร่วมกันทำวันนี้อาจดูเล็กน้อยหากเทียบกับสิ่งที่พระองค์เคยทำให้พวกเราชาวไทย แต่ทุกกิจกรรมมาจากหัวใจ เพื่อพ่อหลวงที่เรารักมากกว่าชีวิต พร้อมจะเกิดเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป หลังจากนี้หากทางเจ้าหน้าที่ทหารมีอะไรให้ทางร้านช่วยเหลือร่วมสร้างกุศล สามารถติดต่อมาได้ ด้วยความยินดีอย่างยิ่ง

    imageimageimageimageimageimageimageimageimageimageimage

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments