Saturday, April 20, 2024
More
    HomePolice Healthy Talked6 เคล็ดลับ หนุ่ม-สาว หุ่นสวย หุ่นดี ไม่มีไขมัน

    6 เคล็ดลับ หนุ่ม-สาว หุ่นสวย หุ่นดี ไม่มีไขมัน

    6 เคล็ดลับ หุ่นสวย หุ่นดี ไม่มีไขมัน

    โดย… คุณกิฟท์ อเมทิส คลินิก 

    จะเกิดเป็นผู้หญิงหนรือเป็นผู้ชาย ก็ต้องรักษารูปร่างให้ดูดี ยิ่งอายุมากขึ้น น้ำหนักก็ลงยากขึ้น ออกกำลังกายหนักแค่ไหนก็มิได้นำพาให้น้ำหนักลดลงสมดังใจ แล้วแบบนี้จะทำอย่างไรดีหละคะ? โดยเฉพาะผู้หญิงอย่างเราๆ น้ำหนักขึ้นๆลงๆ เดี๋ยวอ้วน เดี๋ยวผอม อดอาหารแทบตาย สิ่งที่ได้กลับมาแทบไม่มีอะไรคุ้มค่ากับเวลาที่เสียไปกับการออกกำลังกาย

    กิฟท์พยายามลองมาหลายวิธีแล้วหละค่ะ อยากจะรักษารูปร่างให้คงเดิมแบบนี้ไปนานๆ บางวิธีอาจจะดูทรมานไปบ้าง แต่มันคือทางออกที่ดีที่สุดซึ่งจะทำให้เราสุขภาพดีด้วย หุ่นสวยด้วย งั้นกิฟท์ขอนำเสนอเคล็ดไม่ลับที่กิฟท์ใช้เป็นประจำแล้วก็ค่อนข้างได้ผล เพื่อที่หนุ่มๆสาวๆ Policenewsvarietes จะได้มีรูปร่างที่ดี สุขภาพแข็งแรงไปพร้อมๆกัน

     

    1. กินอาหารที่มี น้ำ + ไฟเบอร์ เยอะๆ

    อิ่มท้อง เราต้องกิน น้ำ + ไฟเบอร์เป็นประจำ ให้ติดเป็นนิสัย กินยิ่งมากเท่าไรยิ่งดี อาหารที่มี น้ำ + ไฟเบอร์ เช่น ผัก ผลไม้ ซุปใส และอาหารประเภทตุ๋น ร่วมกับเมนูที่ทำจากโฮลเกรน ที่มีเส้นใยสูง ก่อนมื้ออาหาร เพราะอาหารเหล่านี้จะช่วยให้อิ่มท้อง กินอาหารจุกจิกประเภทอื่นได้น้อยลง

    image

    2. มื้อเช้าต้องกิน

    มื้อเช้า ถือเป็นมื้อที่สำคัญมากๆ จัดหนักไปเลยจ้า เพราะร่างกายจะ Burn ตลอดวัน ทำให้ Calorie ที่ทานในมื้อเช้า เป็น 0 การทานอาหารเช้าใน ครึ่งชั่วโมง หลังตื่นมาทันที จะช่วยเร่ง Metabolism ให้เผาผลาญตลอดวันเลยทีเดียว

    3. กินแต่พอดี

    เราควรทานอาหารพออิ่มท้อง  ไม่ใช่กินจนพุงกาง ทานอาหารที่ไม่มีแป้งเยอะ จะกินบ่อยแค่ไหนก็ไม่อ้วนแน่นอน  ผู้มีประสบความสำเร็จในการควบคุมน้ำหนักจะกินอาหารวันละ 5 มื้อ ใช้อุบายนี้ช่วยลดทอนสัดส่วนของอาหารลง แต่ละมื้อจะกินแค่เกือบอิ่มเท่านั้น

    4. กินให้ครบทุกมื้อ

    การที่เราจะลดน้ำหนักได้ เราก็ควรจะลดปริมาณอาหาร และต้องทานให้ครบทุกมื้อ เพื่อให้ร่างกายปรับสภาพร่างกายให้สมดุลต่อการทานอาหารที่ลดปริมาณของเรา  ฉะนั้นการทานให้ครบทุกมื้อนั้นสำคัญมากๆ 

    image

    5. ลุกเดินบ้าง นั่งนานแล้วอ้วน..

    ผลสำรวจพบว่า การที่เรานั่งนานๆเกินกว่า 2 ชั่วโมง โดยไม่ลุก ไม่เดินไปไหนมาไหนเลย จะทำให้เราหุ่นเสียได้ ลงพุง ก้นใหญ่ ขาใหญ่ เพราะไม่ยอมออกกำลังกายเดินไปนั้นไปนี้เลย 

    6. ชวนเพื่อนฝูงทำกิจกรรมดีดีเพื่อส่วนรวม

    ชวนเพื่อนทำกิจกรรมกลางแจ้ง เช่นชวนกันไปปีนเขา เต้นรำ เล่นโรลเลอร์เบลด ออกกำลังกายฟิตเน็ท เดินช็อปตามประสาผู้หญิง แค่นี้ก็ทำให้เราสามารถนำแคลอรี่ที่สะสมอยู่ในร่างกายยออกไปได้อย่างดีเลยทีเดียว อย่าไปเสียเวลาอยู่กับการนั่งเมากินเหล้า หรืออาหารจานโต ทำกิจกรรมที่เผาผลาญไขมันกันดีกว่า แค่นี่หุ่นสวยได้แบบไม่ต้องบ่นว่าอ้วนอยู่ตลอดเวลา

    เพื่อนๆหลายคนอาจมีวิธีลดหุ่นที่ดีกว่ากิฟท์นะคะ อะไรที่คิดว่าน่าจะทำให้เราหุ่นเปะดีเวอร์ก็ทำเลยค่ะ ทั้งหมดก็เพื่อตัวเราเองไม่ใช่เพื่อใครที่ไหน..สุขภาพดีไม่มีขาย หุ่นดีก็หาซื้อไม่ได้ด้วย ดังนั้นเราต้องลงมือจัดระเบียบตัวเองตั้งแต่วันนี้ เพื่อหุ่นสวยสะดุดตาใครๆ และมีร่างกายที่แข็งแรงเป็นขอแถมอีกด้วยค่ะ

    เจอกันใหม่ตอนหน้ากับ Police Healthy talked     อย่าลืมเอาเคล็ดลับที่กิฟท์แนะนำไปใช้กันนะค่ะ รับรองได้ผล 100%

    image

     

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments