Friday, April 26, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังแค้นเดือดคนดุ Remember (2022)

    แค้นเดือดคนดุ Remember (2022)

    Remember (2022) เป็นหนังสืบสวนสอบสวนคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่อาศัยประวัติศาสตร์ชาติเกาหลีเป็นแรงขับเคลื่อน แต่ปรับให้แอ็คชั่นมันส์สุดๆ ด้วยการไปเน้นที่ ศาลเตี้ย

    โดยเฉพาะฉากตัดสินโทษลงทัณฑ์ถึงขั้นประหารชีวิตเหยื่อแต่ละราย ขณะผู้ชมลุ้นระทึก ตำรวจทำคดีก็กุมขมับไปตามๆ กัน

    LINK: https://youtu.be/o-uCYmuW2Ns

    Freddy เป็นชื่อเล่นที่เพื่อนร่วมงานเรียก พิลจู (อีซองมิน นักแสดงรุ่นเก๋าที่สร้างความประทับใจผู้ชมด้วยผลงานคุณภาพอย่าง Hunt, และ Juvenile Justice) ชายสูงวัยแต่ไม่ยอมให้ชีวิตว่าง เขายังคงไปทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านอาหารจานด่วนจนได้รับการยกย่องให้เป็น พนักงานตัวอย่าง

    แต่นั่นเป็นเพียงเสี้ยวหนึ่งในชีวิตของเขา สมัยหนุ่มๆ เขาเคยร่วมสงครามสมรภูมิสำคัญของชนชาติเกาหลีก่อนเป็นหัวหน้าครอบครัว ปัจจุบันป่วยอัลไซเมอร์ และเนื้องอกในสมองระยะสุดท้าย

    ก่อนถึงวันที่ไม่เหลือความทรงจำใดๆ เขาตัดสินใจออกล่าศัตรูชีวิต ล้างแค้นบัญชีเลือดที่คาใจกว่า 60 ปีให้สาสม!

    LINK: https://youtu.be/fi0fZI0_9WA

    Jason เป็นชื่อเล่นที่ อินกยู (นัมจูฮยอก ที่แจ้งเกิดจากซีรี่ย์ The Idle Mermaid  แล้วมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง Surplus Princess, Cheese in the Trap, Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo, Weightlifting Fairy Kim Bok Joo, Bride of the Water God, The Light in Your Eyes, The School Nurse Files, Start-up, และ Twenty-Five Twenty-One) หนุ่มวัยรุ่นที่ตกกระไดพลอยโจนมาเป็น ผู้สมรู้ร่วมคิดก่อคดีฆาตกรรม

    เมื่อบัดดี้สูงวัยจ้างด้วยเงินมหาศาล แค่มาขับรถให้สัปดาห์เดียว แต่ก็ดันพลาด ถูกกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะ พิลจู ชำระแค้นทางรอดหนึ่งเดียวคือต้องสะสางบัญชีแค้นให้เสร็จสิ้น!!

    LINK: https://youtu.be/1OHDzs4N89I

    Mongkol Cinema ส่ง คนดุ แบกความแค้น ที่เดือดเกินเบอร์ (ไปมาก) เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วไทยให้ได้ลุ้นกัน ชนิดเตือนได้ก็เตือนกันเลยนะว่า กว่าจะหมดบัญชีแค้นนี่เหนื่อยเอาเรื่องอยู่

    หลายฉากแอ็คชั่นจัดเต็ม หลายฉากสยดสยองก็เล่นเอาล่อเอาเถิดเสียจนต้องเบือนหน้าหนี ครบรสจัดจ้าน!

    ติดดาว: 5 ดาว หักแฉกเดียว โทษฐานให้ตำรวจเก่งน้อยไปหน่อย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments