Tuesday, April 23, 2024
More
    HomeEnjoy the Hitแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟเยาวชน“ Chang Thailand Junior Golf Circuit2022”

    แถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟเยาวชน“ Chang Thailand Junior Golf Circuit2022”

    Golf Cuit2022

    เมื่อวันที่ 27 กรกฏาคม 2565 เวลา 10.00 น.ณ.ห้องเมด้า ราชพฤกษ์ คลับ  มีการแถลงข่าวเปิดตัวการแข่งขันกอล์ฟเยาวชน รายการ “ Chang Thailand Junior Golf Circuit2022

    มี คุณสุรพล อุทินทุ ผู้บริหารสำนักประสานงานภายนอก บ.ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), และSponsor หลัก อาทิเช่น คุณกิตติ อดิเรก ประธานกรรมการ บ.อุดมพาณิช คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ,โปรเชน สหรัฐ มานิตยกุล Co-Founder & Owner เลบอร์น กอล์ฟ จำกัด,คุณบุญโชค วงค์ดีเลิศ Business Director BC Interholding Co., Ltd.เจ้าของผลิตภัณฑ์  เข็มขัด Min Belt ,คุณอาณกร หมั่นไชย ผู้ช่วยผุ้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท กอล์ฟเมท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย ถุงมือกอล์ฟ STAN ให้เกียรติร่วมงานครั้งนี้

    คุณสุรพล อุทินทุ กล่าวเปิดงานว่า “เครื่องดื่มตราช้าง” ได้สนับสนุน และร่วมพัฒนาวงการกอล์ฟมากว่า 15 ปี ทั้งในระดับเยาวชนและระดับอาชีพ เพื่อสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพสู่วงการกอล์ฟไทย

    สำหรับรายการChang Thailand Junior Golf Circuit2022 ปีนี้จัดมาเป็นปีที่ 8 เปิดโอกาสในเยาวชน อายุ 8-22ปี เข้าแข่งขันในรอบคัดเลือก โดยแบ่งเป็น 3 รุ่นอายุ ทั้งชายและหญิง คือ รุ่นจูเนียร์ อายุ 8-12ปี, รุ่นซุปเปอร์จูเนียร์ 13-18ปี และรุ่นใหญ่ สเปเชี่ยลคลาส อายุ 19-22ปี…

    แข่งขันแบบ Stroke Play ระบบสะสมคะแนนแบบ 4 ภูมิภาค ภาคละ 2 สนาม ทั่วประเทศ เพื่อค้นหานักกีฬาฝีมือดี 144 คนเข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 22-25 กันยายน 2565 ที่ สนามเลควิว รีสอร์ท แอนด์กอล์ฟคลับ จ.เพชรบุรี และชิงทุนการศึกษา รวมถึงสิทธิ์ในการเข้าแค้มป์ ที่มีโค้ชจาก PGA Tour Academy เพื่อต่อยอดในระดับอาชีพต่อไป…

    พร้อมกันนี้ทางอาไก่ ผู้ใหญ่ใจดีของวงการกอล์ฟไทย ได้บอกข่าวดีถึงนักกีฬาเยาวชนของ Chang ว่าให้สิทธิพิเศษกับเยาวชนช้างสมารถนำอุปกรณืที่ใช้อยู่ ไปทำการ Fitting ที่อุดมพานิชได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

    ในการจัดการแถลงข่าวครั้งนี้ทางเครื่องดื่มตรา Chang ได้เชิญ คุณดาว์ปกรณ์ รัตนสุวรรณ ประธารกรรมการบริหาร The GenZ นึ่งในพันธมิตรที่มุ่งมั่นพัฒนาเยาวชนร่วมกันมาหลายปี รวมถึง โปรฟีเว่อร์ นิติธร ทิพย์พงษ์  โปรกอล์ฟไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ และโปรในสังกัด ไทยเบฟ

    รวมถึงนักกอล์ฟเยาวชน New Generation คือนาย พุทธินันท์ ศรีอ่อนรอด และนายปรัตถกร ปทุมสิทธิ์ ร่วมในงานแถลงข่าวนี้ด้วย

    การแข่งขันในสนามแรกจะเริ่มขึ้นในวันที่ 30-31 กรกฎาคม 2565 ที่สนามกอล์ฟสปริงฟิลดิ์ รอยัล คันทรคลับ จ. เพชรบุรี …สามารถติดตามชมข่าวสารการแข่งขันต่างๆได้ที่ ThaiBev ThaiTalent และ Chang Golf Club

    Enjoy The Hit By นาย ต.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments