Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปพ.ตามซิวหนุ่มหนีคดีชำเราเด็ก

    ปพ.ตามซิวหนุ่มหนีคดีชำเราเด็ก

    คอมมานโด ตามรวบหนุ่มหนีคดีลวงชำเราเด็ก18 ไป อีก2ปีจะขาดอายุความ กลับไปก่อเหตุลักทรัพย์ซ้ำ ต้องหนีกลับมาบ้านเดิมจนถูกจับจนได้

    วันที่ 29 ก.ค.65 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ สั่งการ พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ. พ.ต.ท.ปฐมพงษ์ ทองจำรูญ สว.กก.วิเคราะห์ข่าวฯ

    จับกุมนายพงษ์ทร บุญเยาวน์ อายุ 38 ปี ข้อหากระทำชำเราและอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน เมื่อปี 47 และข้อหาลักทรัพย์ ปี 60 จับได้ ริมถนนเข้าหมู่บ้าน ต.น้ำพุ อ.เมือง จ.ราชบุรี

    สืบเนื่องจากเมื่อเดือนมิ.ย. 2547 นายพงษ์ทร ได้ล่อลวงด.ญ.หมิว (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เป็นเด็กในหมู่บ้านเดียวกัน  อ้างว่าจะพาไปเที่ยว แต่กลับพาไปที่เปลี่ยว แล้วกระทำชำเรา หลังจากนั้นได้พากลับไปส่งที่บ้าน

    เมื่อผู้ปกครองของ เด็กเห็นลูกสาวมีอาการเซื่องซึม ไม่ร่าเริงเหมือนแต่ก่อน สอบถามจนทราบความจริง  รีบพาไปแจ้งความที่สภ.เมืองราชบุรี   ส่วนผู้ต้องหาได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปกว่า 18 ปี ก่อนจะกลับมาอยู่บ้านเดิมและถูกจับกุมได้ 

    สอบสวนรับสารภาพ หลังก่อเหตุได้หลบหนีคดี จนเมื่อปี2560 ระหว่างไปทำงานรับจ้างอยู่ที่อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ไปก่อเหตุลักทรัพย์ขึ้นอีก ทำให้ต้องหนีกลับมาอยู่บ้านที่จ.ราชบุรี อีกครั้ง เพราะคิดว่าคงไม่ถูกจับแน่นอน โดยตอนนี้หลบหนีมานานถึง 18 ปีแล้ว อีกแค่ 2 ปีคดีจะะหมดอายุความ กระทั่งมาถูกจับได้นำตัวส่งสภ.เมืองราชบุรี ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments