Friday, April 26, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังแบล็ค อดัม Black Adam (2022)

    แบล็ค อดัม Black Adam (2022)

     

    Black Adam (2022) เป็นหนังแอ็คชั่น มันส์พะยะค่ะ เรื่องล่าสุดจากค่าย DC Comics ที่เปรยๆ มาตั้งแต่ Shazam! เมื่อสงกรานต์ปี 2019 ว่า ยอดมนุษย์ที่อัดแน่นด้วยความอาฆาตเคียดแค้น จะถูกเลือกให้ พิทักษ์มวลมนุษยชาติ แม้เคยมีชีวิตอยู่ในยุค 2,600 ปีก่อนคริสตกาล แต่ก็ถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพมาลุย!

    LINK: https://youtu.be/l9mdj1bbN40

    Black Adam เปิดตัวครั้งแรกตั้งแต่ธันวาคมปี 1945 และได้โอกาสผงาดขึ้นจอใหญ่เมื่อ Phase One ของ DC Extended Universe เจาะจงให้ ฮีโร่แหวกขนบร่างยักษ์ตนนี้ได้เป็น หนังเปิดจักรวาลส่วนต่อ เรื่องแรก (แต่ขยับขยายมาก่อนหน้านี้ 10 เรื่องแล้ว แฟนๆ จึงได้สัมผัสกับยอดมนุษย์ชื่อคุ้นๆ เริ่มจาก Man of Steel ปี 2013, Batman Vs Superman, Suicide Squad, Wonder Woman, Justice League, Aquaman, Shazam! และ Birds of Prey)

    กว่าจะมาถึง เดอะร็อค (ดเวนย์ จอห์นสัน ผูกพันกับตัวละครสุดดาร์คตนนี้มาตั้งแต่เด็ก) สวมวิญญาณเป็น ผู้ปลดแอกคาห์นดัค ให้หลุดพ้นเงื้อมมือทรราชย์!

    LINK: https://youtu.be/dMEUB20KvOc 

    Justice Society of America ถูกเรียกตัวมากำราบ ฮีโร่หน้าใหม่ (แต่อายุหลายพันปี และมีประวัติมุทะลุดุดันจนเป็นภัยกับผู้บริสุทธิ์ถึงขั้นโดนกักขังอยู่ในโบราณสถานใต้ดินมาโดยตลอด) ที่มีศักยภาพทำลายล้างสูง

    จึงต้องรวมพลังของยอดมนุษย์อย่าง ฮอว์คแมน (อัลดิส ฮอดจ์) เป็นผู้นำทัพ,ไซโคลน (ควินเทสซ่า สวินเดล) มาร่วมตะลุมบอนด้วยลมพายุ, อะตอม สแมสเชอร์ (โนอาห์ เซนตินีโอ) รับช่วงจากบรรพบุรุษมาพิทักษ์โลกแบบเด็กฝึกงานที่ขยันประกาศว่าแต่ผมไม่เล็กนะครับบ่อยๆ, และดอกเตอร์ เฟธ (เพี้ยซ บรอสแนน) เจ้าของหมวกแห่งโชคชะตาที่มีพลังจิตสามารถล่วงรู้อนาคตได้  

    LINK: https://youtu.be/4bnPYP-sOZY

    Warner Bros. Pictures เปิดรอบปฐมทัศน์โลกส่งท้ายไตรมาสสุดท้ายของปี2022 ในเม็กซิโก ก่อนจะเริ่มฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกพร้อมๆ กันตรงกับช่วงสุดสัปดาห์ที่คนไทยได้หยุดยาว ชดเชยวันจันทร์ 24 ตุลาคม ก็สนุกได้หลายๆ รอบเก็บครบทั้ง IMAX ทั้ง 4DX ทั้ง MX4D และจอธรรมดาด้วย

    ติดดาว: 5 ดาว หักหนึ่งแฉก ที่คลิปส่งท้ายก่อนออกจากโรงทำให้กรี๊ดจนคอแตก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments