Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันแบ่งงาน10รองผู้การกองปราบฯ

    แบ่งงาน10รองผู้การกองปราบฯ

    กองปราบ ขยับปรับเปลี่ยนแบ่งงานรองผู้การ ฯ คุมขุมกำลัง ส่วนใหญ่ยังคุมงานเดิม “รองฯก้อง จิรภพ” คุมงานสืบสวน “รองฯเม่น สันติ” คุมปราบปราม “รองฯต่อ” รองผู้การฯป้ายแดง ดูงานสำคัญกิจการพิเศษ

    วันที่ 17 มี.ค. ที่กองปราบปราม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. ได้ลงนามในคำสั่งแนบท้ายคำสั่ง บก.ป ที่ ‭104-105/2561‬ ลงวันที่ 15 มีนาคม 2561 เรื่องการมอบหมายอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบให้ รอง ผบก.ป.โดยคำสั่งดังกล่าวระบุให้ รองผบก.ป. ทั้ง 10 นาย รับผิดชอบหน้างานและพื้นที่ต่างๆ ประกอบด้วย

    พ.ต.อ.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ รับผิดชอบงานบริหาร และรับผิดชอบพื้นที่ กก.1 บก.ป และฝอ.บก.ป. ส่วนในพื้นที่ บช.น. รับผิดชอบ บก.น. 1-5

    พ.ต.อ.สันติ ชัยนิรามัย รับผิดชอบงานป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม และรับผิดชอบพื้นที่ กก.5 บก.ป. ดูแลพื้นที่ บช.7-8

    พ.ต.อ.ชาคริต สวัสดี รับผิดชอบงานกฎหมายและสอบสวน และรับผิดชอบพื้นที่ กก.2 บก.ป. ดูแลพื้นที่ บช.ภ. 1-2

    พ.ต.อ.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รับผิดชอบงานจเรตำรวจ และดูแลรับผิดชอบ กก.ปพ.บก.ป. หรือหน่วยคอมมานโดกองปราบฯ

    พ.ต.อ.สมควร พึ่งทรัพย์ รับผิดชอบงานศูนย์ปฏิบัติการ (ศปก.) และรับผิดชอบพื้นที่ กก.6 บก.ป. ดูแลพื้นที่ บช.ภ.9

    พ.ต.อ.อรรณพ รัตนอุบล ดูแลรับผิดชอบ กก.ปพ.บก.ป. เพียงหน้างานเดียวเนื่องจากทำหน้าที่ ที่สำนักงาน พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก.

    พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รับผิดชอบงานสืบสวน และรับผิดชอบพื้นที่ กก.1 บก.ป. ดูแลเฉพาะพื้นที่ บก.น.6-9

    ส่วนรอง ผบก.ป. ที่เพิ่งรับตำแหน่งเข้ามาใหม่จากโผแต่งตั้งล่าสุด 3 นาย ประกอบด้วย พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล มอบหมายให้รับผิดชอบงานกิจการพิเศษ และรับผิดชอบงานของ กก.ปพ.บก.ป. เนื่องจากเคยเป็น ผกก.ปพ.

    พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รับผิดชอบงานความมั่นคง และรับผิดชอบพื้นที่ กก.4 บก.ป. ดูแลพื้นที่ บช.ภ. 5-6 พื้นที่เดิมสมัยเป็น ผกก.4 บก.ป. เช่นเดียวกัน

    และสุดท้าย พ.ต.อ.พิทักษ์ อุทัยธรรม รับผิดชอบงานต่างประเทศ และรับผิดชอบงาน ฝอ.บก.ป.และ กก.3 บก.ป. ดูแลพื้นที่ บช.ภ. 3-4 ทั้งนี้คำสั่งให้มีผลตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคมเป็นต้นไป
    o

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments