Friday, April 19, 2024
More
    HomeConner Relaxedแม่บ้านตำรวจนครบาลจัดกิจกรรม “ครอบครัวตำรวจเราไม่ทิ้งกัน”

    แม่บ้านตำรวจนครบาลจัดกิจกรรม “ครอบครัวตำรวจเราไม่ทิ้งกัน”

     

    วันนี้ 20 ก.ค. 65 เวลา 15.00 – 17.00 น. ชมรมแม่บ้านตำรวจนครบาล นำโดย คุณศิริเพ็ญ ตั้งทวีสุโข นวลมา ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจนครบาล และคุณลภัทธิตา จินตกานนท์
    รองประธานชมรมแม่บ้านตำรวจนครบาล

    นำคณะชมรมแม่บ้านตำรวจนครบาล ร่วมกับกองบัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2, ผู้แทน สน.สุทธิสาร, ผู้แทนสน.วังทองหลาง, ผู้แทน กก.ต่อต้านการก่อการร้าย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

    จัดกิจกรรมการให้ความช่วยเหลือข้าราชการตำรวจและครอบครัว เพื่อเป็นการบำรุงขวัญและกำลังใจให้แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยได้เดินทางไปเยี่ยมและมอบสิ่งของเครื่องใช้ให้แก่

    1. ตรวจเยี่ยม ร.ต.ท.ประสิทธิ คำปาปัว รอง สว.จร.สน.สุทธิสาร และ นายกฤษฏิ์สรัช คำปาปัว(บุตร) ณ แฟลต สน.วิภาวดี

    2.ตรวจเยี่ยม ร.ต.ท.จักรวาล วงศ์ชัย รอง สว.จร.สน.วังทองหลาง และ ด.ญ.ธนิดาพร วงศ์ชัย (บุตร) ณ แฟลต สน.วังทองหลาง

    3. ตรวจเยี่ยม ส.ต.ท.กฤษดา การุณ ผู้บังคับหมู่ ปฏิบัติงานสังกัดกองร้อยปฏิบัติการพิเศษที่ 2 กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.สปพ.บาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ในเหตุการณ์ ผู้ก่อเกตุยิงประชาชนและเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่บริเวณห้างสรรพสินค้า เทอมินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 8 ก.พ.63  ขณะนี้อยู่ระหว่างพักฟื้นรักษาตัว

    มี พ.ต.อ.พิทักษ์ สุทธิกุล รอง ผบก.สปพ.พร้อมคณะส่วนบังคับบัญชาและกำลังพลในสังกัดให้การต้อนรับและร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียงกัน ณ บ้านพักอิสระกองบินตำรวจ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.

    #โครงการครอบครัวตำรวจเราไม่ทิ้งกัน
    #บก.สปพ.(191) ที่พึ่งแรกของประชาชน
    #ผู้บังคับบัญชาห่วงใย ใส่ใจกำลังพล

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments