Sunday, May 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันแม่ยันแล้วลูกสาวเป็นศพยัดถังทิ้งเหวเขาสก

    แม่ยันแล้วลูกสาวเป็นศพยัดถังทิ้งเหวเขาสก

     Nคืบหน้า!!คดีฆ่าโหดสาวยัดใส่ถังนำทิ้งเหวบนเขาสกแม่ยืนยันเป็นลูกสาว หายไปกับคนใกล้ตัวนานนับเดือนจนทราบกลายเป็นศพ

    เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.65 ความคืบหน้ากรณีตำรวจภูธรจังหวัดพังงา โพศพถูกสาวย้อมผมทอง ถูกฆ่าใส่ถังพลาสติกสีฟ้า 200 ลิตร แล้วนำไปทิ้งเหวลึกกว่า 30 เมตรที่บนยอดเขาสกฝั่งบ้านท่าหัน ม. 2 ต.รมณีย์ อ.กะปง จ.พังงา

    จากการชันสูตรเบื้องต้นื ไม่พบบาดแผลแต่ที่บริเวณลำคอมีร่องรอยคล้ำๆ ที่ท้ายทอยคล้ายโดยของแข็ง นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อยืดกีฬาสีแดงส้ม รองเท้าแตะสีดำ

    สัมภาระอื่นๆที่พบในถังมีเสื้อผ้า ของใช้ส่วนตัวกระป๋องแป้ง ซองมาม่า และเอกสารบัตรประจำชนระบุชื่อ น.ส.สุภัตรา ยอดแก้ว อายุ 30 ปี อยู่ ม.13 ต.พ่วงพรมคร อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี จนท.ได้นำศพไปพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่ ร.พ.กะปง

    ส่วนการสืบสวนสอบสวนของตำรวจภูธรจังหวัดพังงา โดย สภ.กะปง ร่วมกับตำรวจท้องที่ สภ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี เนื่องจากพบบัตรประจำตัวประชาชนมีภูมิลำเนาอยู่ที่นั้นและก่อนเกิดเหตุก็พักอาศัยอยู่นั่นด้วยเพื่อคลี่คลายคดี พร้อมกับเร่งรวมทั้งพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษตามกฎหมายโดยเร็ว

    ล่าสุด นายประพาส ยอดแก้ว นางพวงรัต ชัยสิทธิ์ พ่อและแม่ของผู้ตาย พร้อมด้วยนางเพ็ญศรี ปิ่นหมวด อาของผู้ตาย  เดินทางมาจาก อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี เข้าพบ ร.ต.อ.กฤษณะ เพ็งเรือง รอง.สว.(สอบสวน) สภ.กะปง เพื่อดูหลักฐานต่างๆของผู้ตายและเดินทางไปดูศพที่ถูกเก็บไว้พิสูจน์ที่ ร.พ.กะปง

    พร้อมกับยืนยันว่าผู้ตายเป็นลูกสาวของตนตามบัตรประจำตัวที่ตำรวจพบ และลูกสาวมีชื่อเล่นว่าปู

    นางพวงรัตฯ แม่ผู้ตายกล่าวว่า ลูกสาวมีอาชีพทำสวนยางอยู่ในพื้นที่อ.เคียนซา ต่อมาเมื่อต้นเดือน พ.ย.65 ที่ เห็นผู้ชายคนหนึ่งขับรถยนต์กระบะสีบรอนซ์ มารับตัวลูกที่บ้าน แล้วหายตัวไปจนกระทั่งทราบข่าวว่ามีคนพบศพถูกฆ่าแล้วนำใส่ถังมาทิ้งที่เหวบนเขาสก มีบัตรประจำตัวประชาชนเป็นชื่อตรงกับลูกสาว  เดินทางมาดูจากหลักฐานต่างๆ พบว่าเป็นลูกสาวจริงๆ

    ส่วนประเด็นการเสียชีวิตและเบาะแสต่างๆพ่อและแม่ของผู้ตายรวมทั้งอาของผู้ตาย ได้ให้การที่เป็นประโยชน์กับตำรวจไปหมดแล้วและคาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยมกับลูกสาวตนได้ในเร็ววัน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments