Thursday, March 28, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังแสบ ซ่าส์ แบบว่าบอดี้การ์ด 2 THE HITMAN’S WIFE’S BODYGUARD (2021)   

    แสบ ซ่าส์ แบบว่าบอดี้การ์ด 2 THE HITMAN’S WIFE’S BODYGUARD (2021)   

     

    The Hitman’s Bodyguard (2017) เปิดตัว ไมเคิ้ล ไบรซ์ (ไรอัน เรย์โนลด์เพิ่งปลดปล่อยความบ้าคลั่งให้ เว้ด กลายเป็น เดดพูล ซูเปอร์ฮีโร่ที่ระห่ำที่สุดในจักรวาลมาร์เวล) บอดี้การ์ดมือฉกาจที่รับงานอยู่ในอังกฤษเป็นหลัก

    จนกระทั่งพลาดครั้งใหญ่ ปล่อยให้ลูกค้าคนสำคัญถูกสังหาร (คิวบู๊ยังไงให้ดูขำ ผิดมหันต์ยังไงให้ดูฮา)

    ยังผลให้ตกอับ จนไปได้รับมอบหมายให้คุ้มครอง และพาตัว “นักฆ่ามือหนึ่ง” ที่เคยประมือกันมานับครั้งไม่ถ้วน ไปส่งขึ้นศาลในเนเธอร์แลนด์

    อุปสรรคขวากหนามมากมาย ระเบิดภูเขาเผากระท่อมผลาญทุนสร้างราว 70 ล้านเหรียญ แต่ทำรายได้ทั่วโลกเกือบ 180 ล้านเหรียญ!!! 


    LINK: https://youtu.be/h48R0O8ODeE

    The Hitman’s Wife’s Bodyguard (2021) จึงเน้นไปที่ “นักฆ่ามือหนึ่ง” ชื่อ แดเรียส คินเขด (แซมมวล แอล. แจ๊คสัน จะขึ้นแท่นเพื่อรับรางวัลออสการ์  หลังจากเคยเข้าชิงสาขาสมทบชายยอดเยี่ยมจาก Pulp Fiction เมื่อปี 1994) ที่แม้จะถูกจองจำจากความผิดหลายกระทง แต่ก็แหกคุกเบลมาร์ชมาฉลองครบรอบกับภรรยาคนสวยถึงฮอนดูรัสได้ในตอนจบของภาคแรก ตอนต้นของภาคนี้เขาหายตัวไป

    ร้อนถึงไบร้ซ์ที่กำลังพักฟื้นสภาพร่างกายและจิตใจต้องออกโรงช่วยหาตัว ก่อนถูกดึงไปรับงานของ Interpol นำทีมโดย บ๊อบบี้ โอนีล (แฟรงค์ กริลโล หล่อนำมาเลย) เข้าขวางคดีก่อวินาศกรรมในยุโรป  


    LINK: https://youtu.be/vX-FgryxsFI

    Greece กลายเป็น แพะรับบาป ในภาคนี้เต็มๆ เมื่อมาตรการเข้มงวดของ European Union ที่ใช้กับประเทศด้อยโอกาส อึดอัดมากจนทำให้ อริสโตเติ้ล ปั๊บโดโปลูส (แอนโตนีโอ แบนดาราส ร่วมแสดงหนังกับ ซัลม่า เฮเย็ค ครั้งนี้เป็นเรื่องที่ 7) ลุกขึ้นมาก่อวินาศกรรมถล่มแหล่งพลังงานสำคัญของยุโรป

    แต่ ซอนย่า คินเขด (เฮเย็ค) จะไม่ยอมให้ แดเรียส ว่าที่ประธานโครงการผลิตโขยงบอดี้การ์ด (ลูกๆ ของเธอ) พลาดท่าระหว่างรับกิจขัดขวางครั้งนี้แน่ๆ

     LINK: https://youtu.be/Z2x1iT3d-JU

    M Pictures ปล่อยหนังสุดแสบ ซ่าส์ภาค เข้าชนหนังซูเปอร์ฮิวแมนแก็งค์ใหม่ บอกเลยว่า พี่ไบรซ์ ภาคนี้ บู๊กว่า มันส์กว่า สนุกกว่าหลายเท่าตัวเลยล่ะ  

    ติดดาว: ดาวเต็มดวง ภาคแรก ว่าฮา ภาคนี้ บู๊แยะกว่าอีก

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments