Friday, April 26, 2024
More
    HomeConner Relaxedโครงการเจ๋ง ผู้กำกับ สภ.บางบาล ผุดโครงการสอนเทควันโดฟรี เด็ก-เยาวชน

    โครงการเจ๋ง ผู้กำกับ สภ.บางบาล ผุดโครงการสอนเทควันโดฟรี เด็ก-เยาวชน

    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    โอกาศดีของเด็กๆเมืองกรุงเก่า ตำรวจภูธรบางบาล ผุดโครงการสอนเทควันโดฟรีให้เด็กและเยาวชน เพื่อเป็นการต่อต้านและป้องกันยาเสพติด โดยมีข้าราชการตำรวจสถานีตำรวภูธรบางบาลเป็นผู้ฝึกสอน

    พันตำรวจเอก กันตพงษ์ นิลขำ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประเทศไทย ได้จัดสรรพื้นที่บนสถานีตำรวจ และนำเอากีฬามาใช้ในการต่อต้านและป้องกันยาเสพติดให้เข้ามาสู่เยาวชนในจังหวัดพระนครศีอยุธยา โดยเปิดทำการสอนฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด เริ่มการสอนตั้งแต่วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลาตั้งแต่ 16.30 น. – 18.00 น. ได้มีผู้ปกครองพาลูกหลานเข้ามารับการฝึกเทควันโดขั้นพื้นฐานวันล่ะ 40-60 คน โดยมี สิบตำรวจตรี สิทธิพล ดนตรี ข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางบาลเป็นผู้ฝึกสอน


    ผลที่ได้รับทำให้เด็กและเยาวชนที่เข้ามารับการฝึกเทควันโดได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติด ไม่นำเวลาไปมั่วสุ่มในสิ่งผิดกฎหมาย และสามารถเป็นนักกีฬาไปแข่งขันในสนามกีฬาต่างๆตลอดจนสามารถที่พัฒนาฝีมือและทักษะเพื่อเป็นนักกีฬาระดับจังหวัดและประเทศได้ และยังนำผลการประวัติการร่วมการแข่งขันนำไปเข้าศึกษาต่อในสถาบันการศึกษาในระดับต่างๆได้
    ดังนั้นโครงการสอนเทควันโดให้กับเด็กและเยาวชนโดยข้าราชการตำรวจบางบาล จึงเป็นประโยชน์ต่อเด็ก ผู้ปกครอง และสังคมเป็นและประเทศชาติอย่างมาก หากท่านใดต้องการให้การสนับสนุน หรือชมกิจกรรมของสถานีตำรวจภูธรบางบาล สามารถติดต่อได้ที่ สถานีตำรวจภูธรบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments