Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันโจรในคราบคนขับแท็กซี่

    โจรในคราบคนขับแท็กซี่

    เย็นวันที่ 7 มิ.ย. ที่ บก.สปพ.(191)ถนนวิภาวดี พล.ต.ต.สำราญ นวลมา ผบก.สปพ. พร้อม พ.ต.อ.สมบูรณ์ เทียนขาว รอง ผบก.สปพ. พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.สายตรวจ

    ร่วมแถลงการจับกุมนายธนเดช อายุ 51 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์นักท่องเที่ยวสาวชาวเกาหลีใต้ 2 คน

    พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือซัมซุง เอส8 พลัส และโทรศัพท์มือถือซัมซุง โน๊ต9 มูลค่ารวม 54,000 บาท ท่อแป๊ปเหล็ก จับได้ภายในซอยอินทามาระ 3 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสน เขตพญาไท

    พล.ต.ต.สำราญ กล่าวว่า สายด่วน 191 รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุทำร้ายนักท่องเที่ยวและชิงทรัพย์ ในซอยวิภาวดีรังสิต 8

    ไปตรวจสอบพบสาวชาวเกาหลี 2 ราย ให้การว่า ดึกของวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยสารรถแท็กซี่จำสี ทะเบียนไม่ได้ จากหน้าห้างสรรพสินค้า ย่านถนนรัชดาฯ จะไปจ.สมุทรปราการ

    แต่โชเฟอร์กลับพาออกนอกเส้นทางไปจอดที่เปลี่ยว ใช้ท่อนเหล็กแป็ปทุบตีพวกตนที่อยู่ในอาการมึนเมา ชิงโทรศัพท์มือถือซัมซุงหลบหนีไป กระทั่งมีคนพบเห็นและแจ้งตำรวจให้

    พล.ต.ต.สำราญ กล่าวต่อว่า สืบสวนทราบว่า รถแท๊กซี่ที่ก่อเหตุ สีส้มทะเบียน ทฬ 2373 กรุงเทพมหานคร คนขับชื่อนายธนเดช เจ้าหน้าที่ไปจับกุมตัวได้

    สอบสวนนายธนเดช รับสารภาพอ้างว่า ที่ก่อเหตุเพราะทะเลาะกับผู้เสียหาย เนื่องจากไม่ได้กดมิเตอร์ค่าโดยสาร ส่วนโทรศัพท์ที่ชิงมา ขายให้ร้านย่านห้วยขวาง เครื่องละ 5 พันบาท

    ตรวจสอบประวัติพบ เคยถูกดำเนินคดีลักทรัพย์ในท้องที่ สภ.พระประแดง ปี 2556 ลวงให้ผู้เสียลงไปช่วยเข็นรถ แล้วขับหนีไปพร้อมสัมภาระมูลค่ากว่า 2 แสนบาท นำตัวส่งสน.สุทธิสาร ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments