Thursday, March 28, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังX-Men: Dark Phoenix X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์ (2019)

    X-Men: Dark Phoenix X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์ (2019)

    บันเทิงจากหนัง โดย โชว์ไทม์

    X-Men: Dark Phoenix X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์ (2019)   

    จีน เกรย์ หรือ ฟีนิกซ์ (รับบทโดย โซฟี เทอร์เนอร์ นักแสดงหญิงชาวอังกฤษที่โดดเด่นจากบทแซนซ่า สตาร์คในซีรี่ย์ Game of Thrones) โฉบเข้ามาให้ยลโฉมกันในตอนท้ายเรื่อง X-Men: Apocalypse (2016)

     แฟนๆ ตัวละครที่โดดจากหนังสือการ์ตูนมาร์เวล ก็กรีดกันลั่น และตั้งตารอ หนังฉายเดี่ยว อย่างใจจดจ่อ (ค่ายขยับวันฉายครั้งแล้วครั้งเล่า) ที่เธอจะพาเพื่อนร่วมโรงเรียนเด็กพิเศษของชาร์ลส์ เซเวียร์มาร่วมสร้างสีสันกันนั่นเอง   

    LINK:https://youtu.be/6ys4own9JJQ

    ฉากแอ็คชั่นมหึมานอกโลก (ถ้าได้ดูบนจอ IMAXจะใหญ่ตะลึงมากๆ) พาผู้ชมไปตะลุยอวกาศกับภารกิจช่วยชีวิตเหล่านักบินกระสวยเอนเดฟเวอร์ที่เกิดเหตุขัดข้องลอยเคว้งคว้าง ให้กลับมายังพื้นโลกชนิดลุ้นระทึกกันยาวๆ

    นั่นเป็นจุดพลิกชีวิตของ จีน เกรย์ ที่ทำให้หนังสนุก ครบรส จัดจ้านจริงๆ 

    LINK:https://youtu.be/EzCg5Ex3ke0

    เมื่อ จีน ไปเยี่ยม แม็กนีโต (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ สวมจิตวิญญาณของ เอริค ได้ลึกแม้จะมุมดราม่าแค่เสี้ยววินาที) ถึงดินแดนกีโนช่า ถือว่าเป็นการเปิดโลกใหม่ให้แฟนๆ สัมผัส วิถีชีวิตมนุษย์กลายพันธุ์ ที่ปลีกตัวไปอยู่ร่วมกัน และเอาตัวรอดได้ด้วยการพึ่งพาตนเอง ตัดขาดจากโลกภายนอก

    ต่างจากโรงเรียนของชาร์ลส์ ที่ จีนใช้ชีวิตร่วมกับเพื่อนๆ มาตั้งแต่วัยเยาว์ ฉากแอ็คชั่นตูมตามนี่สาแก่ใจคอหนังบู๊แนวระเบิดภูเขาเผากระท่อมอยู่ไม่น้อย

    LINK:https://youtu.be/V_RSmnx1LHM

    X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์ (2019) นับเป็น ภาพยนตร์ตอนสุดท้ายของ เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ แห่ง จักรวาลมาร์เวล ที่สร้างโดย ทเวนตี้ธ เซ็นจูรี่ ฟ๊อกซ์

    หลังจากนี้ ลิขสิทธิ์ของตัวละครทั้งหมดจะย้ายไปอยู่กับ ค่ายดิสนี่ย์ ซึ่งก็จะสนุกกับเหล่าอเวนเจอร์สได้ตามเส้นเรื่องของหนังสือการ์ตูนกันล่ะ รอเลย!

    ติดดาว:4 ดาว กับ อีกเสี้ยวดวง เป็นกำลังใจจากแฟนซีรี่ย์ 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments