Thursday, March 28, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังโซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 2 Sonic The Hedgehog 2 (2022)

    โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 2 Sonic The Hedgehog 2 (2022)

     

    Sonic The Hedgehog (2020โลดแล่นให้แฟนๆ ของ เม่นตัวสีน้ำเงิน (เบน ชวาร์ตซ์ ให้เสียงภาษาอังกฤษ) ได้สนุกสนานกับการหยอกแบบเอาล่อเอาเถิดกับ ด๊อกเตอร์ รอบ็อตนิค (จิม แคร์รี่ย์), กับมิตรภาพกับทอม (เจมส์ มาร์สเด็น) นายอำเภอแห่งเมืองกรีน ฮิลส์ที่ทำเอาน้ำตารื้น และยังกวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 300 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

    แม้จะเป็นช่วงที่ เชื้อโควิด-19 กำลังระบาดรุนแรง ช่างเป็นสัญญาณเชิงบวกว่า ภาค ได้สร้างให้ดูกันแน่ๆ  


    LINK: https://youtu.be/0VwuESe1QEY 

    Sonic The Hedgehog 2 (2022) ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องรอนาน นอกจาก ด๊อกเตอร์ รอบ๊อตนิค จะกลับมาแบบตัวเป็นๆ แล้ว (จำได้ใช่มั้ยว่า จุดจบในภาคแรกเกิดอะไรขึ้นกับเขา) ยังพา นัคเคิลส์ (ไอดริส เอลบ้าให้เสียงภาษาอังกฤษ) คู่หูตัวใหม่มาตามล่ามรกตที่มีพลังทำลายล้างอารยธรรม

    โซนิค เองก็ได้ เทลส์ (คอลลีน โอโชห์เนสซีย์ให้เสียงภาษาอังกฤษ) มาร่วมหัวจมท้ายในภารกิจเดินทางไปทั่วโลกที่จะต้องพบมรกตก่อนตกไปอยู่ในมือคนชั่ว!


    LINK: https://youtu.be/nkJI3xYVwcQ

    Stars In The Sky เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ที่คิด คัดดี้ (สก๊อต เรมอน เซกูโร เมสคัดดี้ แรปเปอร์หนุ่มโอไฮโอวัย 38 ปีเจ้าของรางวัลแกรมมี่ที่อัลบั้มล่าสุดDonda ของคานเย เวสต์ที่เขาไปร่วมแจมด้วย ก็เพิ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอัลบั้มแห่งปี ซึ่งพอประกาศผลไปเมื่อค่ำวันที่ เมษายนก็รู้กันว่า We Are ของ จอน บาติสเต้คว้าไปครอง) ลงทุนร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอกับเหล่าดาราน้อยใหญ่จากภาค แบบมาครบจัดเต็มสนุกสนานสุดๆ

    LINK: https://youtu.be/efiLdiBk1f8 

    UIP Thailand จัดให้คุณน้องคุณหนูได้สนุกสนานกันแบบเต็มตาบนจอใหญ่ๆ ในโรงภาพยนตร์ตั้งแต่วันจักรี พุธที่ เมษายน ก่อนเด็กๆ ในอเมริกาหลายวัน (ศุกร์ 8 เมษายน) เชียวล่ะ

    แม้หลายประเทศในยุโรปจะได้ดูกันไปตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน (ซึ่งก็ได้รับการสนับสนุนอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง) ก็เปิดตัวได้อย่างสวยสดงดงาม และเสียงตอบรับปลื้มปริ่มกับภาค 2 ที่ยาวกว่าภาคแรก 20 กว่านาที และยืนยันแล้วว่า ภาค 3 จะตามมาเร็วๆ นี้ แน่นอน

    ติดดาว: ดาว สนุกสนานกันได้ทุกเพศทุกวัยจริงๆ

     

     
    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments