Tuesday, April 16, 2024
More
    Homeจู้หูกกรู้โทษประหาร ยังเบากว่าโดนซ่อม

    โทษประหาร ยังเบากว่าโดนซ่อม

     

    ไอ้ต้อม สำนึกผิด !!!!

    ไอ้ต้อม อยากบวชชดใช้บาป ก่อเหตุฆ่าน้องมะปิน แทงเข้าไปทีคอ คืออารมณ์ชั่ววูบ ยื่นอุทธรณ์ขอรับโทษเบา

    คุณๆอ่านแล้วรู้สึกอย่างไรบาง สงสาร หรือ คิดว่าควรประหารดีแล้ว

    ย้อนคดีกันสักนิด..”ไอ้ต้อม” มือปาดคอชิงไอโฟนบันฑิตหนุ่ม ติดคุกคดีเสพตั้งแต่อายุ 13 ปี ต้องโทษมาแล้วรวม 8 ครั้ง อ้างเหยื่อขัดขืนเลยจ้วงแทง ไม่รู้ว่าตาย หลังได้ไอโฟน ยังตระเวนชิงทรัพย์หญิงสาวอีก 2 ราย คืนเดียวกัน

    นายกิตติกร หรือ ต้อม วิกาหะ อายุ 26 ปี “ร่วมกันพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” พร้อมของกลางอาวุธมีดปลายแหลมความยาวประมาณ 20 ซม. 1 เล่ม, ปืนบีบีกัน 1 กระบอก, ไอแพด 1 เครื่อง, โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง ประกอบด้วย ไอโฟน7 ของ นายวศิน ไอโฟน 5 และซัมซุงกาแลคซี่ เงินสด 340 บาท และแผงยานอนหลับ (โซแลม) 1 แผง จับกุมได้ ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดของกลางแทง นายวศิน เหลืองแจ่ม อายุ 26 ปี อดีตพนักงานสนามบิน เสียชีวิตบริเวณปากซอยปากซอยสุคนธสวัสดิ์ 27 แขวงและเขตลาดพร้าว

    มาวันนี้บอกสำนึกผิด (มึงคิดว่ากูกินหญ้าแทนข้าวใช่ไหม) ขอโทษคุณผู้อ่านอารมณ์มาเต็ม 55+

    ประเทศเราก็แสนดี โทษประหารมีแต่ไม่เคยได้ใช้ ครั้งสุดท้ายทีโทษประหารถูกใช้ก็ย้อนไป 8 ปีทีแล้ว 24 สิงหาคา 2552 คือครั้งสุดท้ายทีได้ใช้ ในระยะ 8 ปี อาชญากรรมร้ายแรงแค่ไหนก็ไม่เคยตายตกตามกัน อะไรจะใจบุญขนาดนี้ไม่มีอีกแล้ว มีทีประเทศกูเอง 555+

    ยุคนี้ถ้าไม่มีโทษประหารจริงๆ ลองโยนไปเป็นนักศึกษาเตรียมทหารดู ได้ข่าวโดนซ่อมเป็นเรื่องปกติ ถ้าแข็งแรงก็ไม่ตาย แต่ถ้าไอ้ต้อมมันอ่อนแอก็แค่ตาย

    ผมฟังท่านรองพูดมาแบบนี้จริงๆนะครับ 555+

    ส่วนคดี ไอ้ต้อม ถ้าคุณผู้อ่านอยากติดตามอย่างใกล้ชิด ผมแนะนำ เพจ Fight For Mapin แฟนเพจที่เหล่าเพื่อนๆ และคนสนิทของน้องมะปิน จัดทำขึ้นเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม

    จู้กหูกกู้ไปก่อนนะครับ จะไปตามข่าวน้องเมย อาทิตย์หน้าเรามาคุยกัน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments