Thursday, April 18, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันโปร่งใสซะให้พอ! ค้นล็อกเกอร์ สายตรวจ-สายสืบ ติดวงจรปิด ทุกโรงพักทั่ว ปท.

    โปร่งใสซะให้พอ! ค้นล็อกเกอร์ สายตรวจ-สายสืบ ติดวงจรปิด ทุกโรงพักทั่ว ปท.

    สนับสนุนเรื่องราวดีดี
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    โปร่งใสซะให้พอ
    ค้นล็อกเกอร์ สายตรวจ-สายสืบ ทั่วประเทศ

    ยังจบไม่ลงกับเรื่องบุกจับแก๊งผู้กองเบนซ์ นรต.65 รองสว.สืบ กับพวกคา สน.บวรมงคล ยึดยาบ้าของกลาง1.3หมื่นเม็ดในลอกเกอร์ หลังตีกินแก๊งค้ายาแล้วยึดของกลางส่งให้นิ้วขาย ส่งผลให้พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น.ปากไว จะขอค้นลอกเกอร์88สน.ในสังกัดนครบาล

    เหมือนจะขำแต่คนอ่านคนได้ยินไม่ขำ อยากรู้อยากดูผลการปฏิบัติการค้นลอกเกอร์ห้องสายสืบนครบาลทั้ง 88โรงพักว่าจะเจออะไรบ้าง จะใช้ใครเข้าตรวจค้น จะเป็นจเรตำรวจ หรือประสานให้หน่วยนอกเข้ามาค้น แล้วจะทำแบบบุกค้นเรือนจำมั้ย

    แต่จะด้วยสารพัดวิธีค้น กากีกลาย เชื่อว่าคงไม่เจออะไร เพราะเฮียแกเล่นออกข่าวไปขนาดนั้น คงไม่มีใครโง่เก็บอะไรไว้ในล็อกเกอร์

    สนับสนุนเรื่องราวดีดี


    อย่างไรก็ตาม ถึงใครบางคนจะหัวเราะกับความคิดของน.1บึ่งทุกที่ แต่ถ้าลองคิดต่าง ในความโปร่งใสที่ตำรวจระดับผู้นำนครบาลอยากจะโชว์ค้นตู้ลอกเกอร์ฝ่ายสืบสวนในสังกัดบช.น. ให้เห็นตำรวจดี99.99%อย่างที่แกว่า

    พล.ต.อจักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.สั่งเลย ตรวจค้นลอกเกอร์ตำรวจสายสืบ หรือสายตรวจทั้งประเทศ ดูซิมันจะได้ใจจะขนาดไหน ตรวจเสร็จติดกล้องวงจรปิดในห้องสืบสวนห้องสายตรวจไปด้วยเลย เพื่อความโปร่งใสซะให้หนำใจ ตอบคำถามได้ ภาพพจน์ตำรวจอาจจะดีขึ้นมาบ้าง !!!!!

    กากีกลาย 28/2/60

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments