Friday, March 29, 2024
More
    Homeบทความทั่วไปสาวอินโดช็อก!! ไปทำงานกาต้าร์ กลับถูกขโมย ไต..

    สาวอินโดช็อก!! ไปทำงานกาต้าร์ กลับถูกขโมย ไต..

    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    คดีต่างแดน โดย @sae

    จาการ์ต้า (27ก.พ.) สำนักข่าวจาการ์ต้า รายงานว่า มีหญิงสาวรายหนึ่งจากทางเหนือของเมืองลอมบอก,จังหวัดนูซาเต็งการาตะวันตก เข้าร้องเรียนกับหน่วยงานรัฐ สงสัยว่าตนเองจะตกเป็นเหยื่อขบวนการลักลอบค้าอวัยวะมนุษย์ ขณะไปทำงานที่เมืองโดฮา,ประเทศกาตาร์
    ทั้งนี้ สาวคนดังกล่าวมีชื่อว่า ศรี ราบิตาห์ วัย 25 ปี ที่เริ่มทำงานเป็นแม่บ้านในกรุงโดฮา ในปี 2014 ยังคงอ้างว่าถูกล่วงละเมิดจากนายจ้างรายแรก

    ศรี บอกว่าวันหนึ่งเธอถูกนำตัวส่งรพ.ในวันทีสามของการทำงาน และได้รับการผ่าตัดโดยไม่รู้สาเหตุ แต่เธอจำได้ว่า มารู้สึกตัวในวันรุ่งขึ้นและเจ็บที่ท้อง ซึ่งต่อมาพบว่ามีแผลเย็บที่บริเวณท้อง
    แต่นายจ้างของเธอไม่ได้บอกอะไรเกี่ยวกับแผลเย็บดังกล่าวและจากนั้นไม่นานก็ส่งตัวเธอกลับไปยังบริษัทนายหน้าที่จ้างงานเธอ จากนั้นเธอก็ถูกส่งไปทำงานกับนายจ้างอีกรายแทน แต่ในปีเดียวกันนั้น ศรีก็ถูกส่งตัวกลับบ้านเพราะเจ็บป่วยบ่อยเกิน
    ต่อมาเมื่อต้นปีนี้เอง ศรี ซึ่งอยู่อาศัยในหมู่บ้าน Sesait ก็พบว่าไตข้างหนึ่งของเธอหายไป หลังจากเข้าตรวจสุขภาพในรพ. ดังนั้นจึงเดินทางมายังหน่วยงานรัฐทางเหนือเมืองลอมบอก เพื่อขอความช่วยเหลือและเรียกร้องให้รัฐบาลช่วยหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี

    “ฉันเชื่อว่าไตถูกขโมยแน่นอน” ศรี กล่าวในท้ายที่สุด

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments