Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันโฟร์-สกลรัตน์ พบตำรวจ รับรีวิวสินค้า

    โฟร์-สกลรัตน์ พบตำรวจ รับรีวิวสินค้า

    โฟร์ สกลรัตน์ เข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวนกองปราบปราม โดยมีพล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผบ.ตร.มาร่วมสอบปากคำ ดาราสาวเอ่ยยอมรับผิดพลาดเอง แต่ที่ผ่านมามีการทดลองใช้จริงเกือบ 1เดือนแต่ไม่เป็นไร หลังจากนี้คงจะต้องระมัดระวังมากขึ้น ด้านวิระชัยเปิดรายชื่อดาราเพิ่ม อีก 4ราย

    เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 18 พ.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. พ.ต.อ.ชาคริต สวัสดี พ.ต.อ.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบก.ป.พร้อมคณะพนักงานสอบสวนในคดีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเครือ “เมจิกสกิน”ร่วมสอบปากคำ น.ส.สกลรัตน์ วรอุไร หรือ “โฟร์-สกลรัตน์” นักร้องและนักแสดงสาวชื่อดัง หนึ่งใีนศิลปินดาราที่ถูกออกหมายเรียกก่อนหน้านี้ กรณีที่ได้รีวิวสินค้า “สลิมมิลด์” พร้อมกับเปิดเผยรายชื่อศิลปินดาราที่ถูกออกหมายเรียกเพิ่มเติมอีก 4 ราย

    พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า สำหรับดารานักแสดงที่รีวิวสินค้า และมีการพิจารณาเรียกตัวเพื่อเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน เพิ่มเติมอีก 4 ราย ประกอบด้วย 1.น.ส.สุดารัตน์ บุตรพรหม หรือ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” เป็นดาราตลกหญิงชื่อดัง โพสต์โฆษณาเหล่านี้ในอินสตราแกรมส่วนตัว มีข้อความว่า “ง่ายๆ แค่ชิโนบิ วันละเม็ด ก่อนนอนทุกวัน จะรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลง ผิวสาวใสขึ้น การดูแลผิวไม่ใช่เรื่องยาวอีกต่อไป เมื่อคุณได้รู้จักชิโนบิ แค่ 59 บาท มี 7 แคปซูล”

    2.น.ส.ลักขณา วัฒนวงศ์ศิริ หรือ “อุ้ม-ลักขณา” ดารานักแสดงชื่อดัง 3.น.ส.ไรบีนา ตันตระวิมล หรือ “นานา ไรบีนา” ดารานักแสดง โพสต์ภาพในอินสตราแกรมส่วนตัว และ 4.น.ส.วนิดา เติมธนาภรณ์ หรือ “กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอรี่” นักร้องนักแสดงชื่อดัง โฆษณาผลิตภัณฑ์วิตามินครีโอ ชิโนบิ และเซรั่มเมสโซ่ ทั้ง 4 รายนี้จะต้องเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 28 พ.ค. นี้ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

    ด้าน น.ส.สกลรัตน์ เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจาก บริษัทเมจิกสกิน มาจากพี่สาวของตนเอง ตรวจสอบเบื้องต้นตอนแรกเห็นกล่องว่ามี อย.อยู่ข้างกล่อง แต่ไม่ได้มีการตรวจสอบในเว็บไซต์อย่างละเอียด ยอมรับว่าเป็นข้อผิดพลาดของตนเอง แต่ยอมรับว่าตอนที่รับสินค้ามารีวิว ก็ได้ทดลองรับประทานก่อนแต่ไม่ถึงเดือน เห็นว่าไม่มีผลข้างเคียง จึงรับรีวิว

    น.ส.สกลรัตน์ เปิดเผยด้วยว่า ส่วนค่าจ้างที่ได้รับก็ประมาณหนึ่ง ไม่ต่างจากดาราท่านอื่นที่รับรีวิวสินค้าเช่นเดียวกัน โดยช่วงที่ได้เห็นข่าวดารานักแสดง ต้องเข้าพบพนักงานสอบสวนในกรณีการรีวิวสินค้า รู้สึกตกใจเพราะได้ใช้ผลิตภัณฑ์เหมือนกัน จริงๆ ต้องถือว่าตนเป็นผู้บริโภคคนหนึ่งด้วย แต่โชคดีที่ไม่ได้มีอาการแพ้ หรืออาการอื่นใด หลังจากนี้คงต้องพิจารณาอย่างละเอียดรอบคอบมากขึ้น

    “ก่อนอื่นคงต้องขอโทษทุกคน ที่เรารีวิวสินค้าไปโดยที่ไม่ได้ตรวจสอบให้ละเอียดก่อน ต่อไปไม่ว่าจะทำอะไร ไม่ว่าจะเรื่องไหนก็แล้วแต่ ก็คงจะระมัดระวัง และรอบคอบมากขึ้น” น.ส.สกลรัตน์ กล่าว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments