Sunday, May 5, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันไก่ข้างบ้านขันดังหนวกหู 2ดาบตำรวจไกล่เกลี่ย น.1ชื่นชมไม่บานปลายเป็นเหตุใหญ่

    ไก่ข้างบ้านขันดังหนวกหู 2ดาบตำรวจไกล่เกลี่ย น.1ชื่นชมไม่บานปลายเป็นเหตุใหญ่

    “ฉันเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว”2 ดาบตำรวจสน.ลาดพร้าว” บึ่งเข้าระงับเหตุ ไก่ข้างบ้านขันเสียงดัง รีบเข้าระงับเหตุ เจรจา ว่ากล่าวตักเตือน จบแบบชื่นมื่น(คลิป) IMG_2340

    เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 2566 เวลา 06.15 น.มีรายงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุ 191 รับแจ้งจากผู้เสียหาย(ไม่ประสงค์ออกนาม) ว่ามีเสียงไก่ขันจนเกิดความรำคาญจากบ้านติดกัน พนักงานวิทยุ จึงได้แจ้งไปยังสถานีตำรวจลาดพร้าวซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่เพื่อให้รีบแจ้งไปดำเนินการในกรณีดังกล่าว

    เวลาต่อมา ด.ต.ธงชัย พันธ์จิ๋ว ผบ.หมู่(ป) สน.ลาดพร้าว พร้อมด้วย ด.ต.ภัสศักย์ วัฒนปัญญพัชร์ ผบ.หมู่(ป.) ได้รับแจ้งเหตุ เดินทางไปตรวจสอบ พบผู้แจ้งว่าไก่ของเพื่นบ้านขันและปีนขึ้นหลังคาส่งเสียงดังก่อความเดือดร้อนรำคาญ

    ด.ต.ภัสศักย์ วัฒนปัญญพัชร์
    ด.ต.ธงชัย พันธ์จิ๋ว

    เหตุเกิดหลังบ้านเลขที่ 372 ซอยนวนินทร์ 21 ถนนนวนินทร์ 1 ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจช่วยไปแจ้งเพื่อนบ้านรายดังกล่าวให้หาวิธีให้ไก่หยุดขันส่งเสียงดัง

    ด.ต.ธงชัย เปิดเผยว่าตนจึงขอยืมบันไดแล้วปีน แจ้งเตือนให้เพื่อนบ้านรายดังกล่าวรีบดำเนินการอย่างหนึ่งเพื่อไม่ให้มีเหตุดังกล่าวอีก  เบื้องต้นเจ้าของบ้านคู่กรณีได้ปฎิเสธว่าไม่ใช่ไก่บ้านตัวเอง แต่มาจากใหนไม่ทราบ แต่ยืนยันว่าจะจับตัวไก่ไปปล่อยที่อื่นเพื่อจะได้ไม่ให้เกิดเหตุดังกล่าวอีก

    เวลาต่อมาพล.ต.ท.พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง. ผบช.น. กล่าวว่า ทราบเหตุดังกล่าวแล้ว ขอชื่นชมผู้ใต้บังคับบัญชา นายดาบตำรวจทั้ง 2 นาย ที่มีจิตวิญญาณ เป็นตำรวจของประชาชนที่แท้จริง ขอให้ภาคภูมิใจ ถึงแม้เป็นหน้าที่ระงับเหตุเหตุเล็กๆจนลุล่วงภาระกิจ แต่ก่อให้ไม่เกิดเหตุกระทบกระทั่งกันจนเป็นเหตุก็ได้ ขอฝากไปยังผู้ใต้บังคับนายอื่นได้โปรดเอาเป็นแบบอย่างต่อไป “ผบช.น. กล่าว”

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments