Friday, May 3, 2024
More
    HomeConner Relaxed“ไตรรงค์ Market”เพื่อ“ครอบครัวพิสูจน์หลักฐานตำรวจ”

    “ไตรรงค์ Market”เพื่อ“ครอบครัวพิสูจน์หลักฐานตำรวจ”

     

    ตามนโยบายด้านเสริมสร้างสวัสดิการของ พลตำรวจโท ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บัญชาการ
    สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ ที่มุ่งเน้นใน 3 ด้าน คือ 1.เสริมรายได้ 2.สานความสัมพันธ์ และ 3.สร้างความสุขแก่บุคลากรในองค์กร จึงได้จัดตั้งกลุ่มสื่อสังคมออนไลน์ขึ้นเป็นการเฉพาะ

    โดยมีวัตถุประสงค์ให้มีการซื้อขายสินค้าระหว่างกันอย่างแพร่หลาย เสริมสร้างรายได้นอกเหนือรายได้หลักจากเงินเดือน ยกระดับความสุขและสวัสดิการ โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือ

    1.ข้าราชการตำรวจในสังกัดสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจซึ่งปัจจุบันมีประมาณ3,000 นาย

    2.ครอบครัวข้าราชการตำรวจ และ 3.คือกลุ่มสุดท้ายซึ่งสำคัญยิ่งต่อองค์กรและมักจะถูกละเลยลืมเลือนตามกาลเวลา คือ กลุ่มของข้าราชการตำรวจพิสูจน์หลักฐานที่เกษียณอายุราชการ ซึ่งท่านเหล่านี้ล้วนแต่ร่วมก่อสร้างวางรากฐาน “ครอบครัวพิสูจน์หลักฐาน”จนมั่นคงถึงปัจจุบัน

    จึงได้จัดให้มีสื่อสังคมออนไลน์ คือ เฟซบุ๊คชนิดกลุ่มปิด  จะมีข้าราชการตำรวจในปัจจุบันของทุกหน่วยในสังกัดร่วมกันเป็นผู้ดูแลระบบ โดยเชิญชวน กลั่นกรองสมาชิกและวางกฎระเบียบชุมชน เพื่อให้สมาชิกทุกคนได้มั่นใจว่าการซื้อขายมีความปลอดภัย ปราศจากการซื้อขายสิ่งผิดกฎหมายตลอดจนปราศจากการโกง และไม่มีการหักค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

    Forensic marketplace ตลาดนัดออนไลน์สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ หรือที่เรียกในชื่อเล่นว่า “ไตรรงค์ Market” จะเป็นสื่อเชื่อมความสัมพันธ์ของบุคลากรในองค์กร แทนความห่วงใย ความใส่ใจ เพื่อสร้างสวัสดิการอย่างยั่งยืน

    “เราจะห่วงใย เราจะใส่ใจ และร่วมเสริมสร้างสวัสดิการร่วมกัน”

    เพราะพวกเราคือ “ครอบครัวพิสูจน์หลักตำรวจ” ตลอดไป

    พลตำรวจโท ไตรรงค์ ผิวพรรณ
    ผู้บัญชาการสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments