Saturday, April 20, 2024
More
    Homeท่องปทุมวัน"ไปไหนก็แล้วแต่นาย" โจ๊ก หวานเจี๊ยบ กล่าวไว้

    "ไปไหนก็แล้วแต่นาย" โจ๊ก หวานเจี๊ยบ กล่าวไว้

     

    โจ๊ก-หวานเจี๊ยบ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้การ191 ว่าที่รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล
    สายตรงพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี

    ประวัติส่วนตัว อย่างที่หลายคนรู้ อายุ 46 ปี เกิดเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2513 เป็นคนสงขลา จบมหาวชิราวุธ ก่อนเบนเข็มเข้าโรงเรียนเตรียมทหาร จบรัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิตจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่นที่ 47 หลังจากนั้นเรียนต่อจนจบปริญญาโทสังคมศาสตรมหาบัณฑิต (อาชญาวิทยาและการบริหารงานยุติธรรม) มหาวิทยาลัยมหิดล และจบปริญญาเอกปรัชญาดุษฏีบัณฑิต (รัฐประศาสนศาสตร์) มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเซีย

    คำสั่งแต่งตั้งที่ผ่านมา ได้ขึ้นเป็น รองผบช.น. เจ้าตัวบอกกับทีมงาน police news varieties ก่อนไปประชุมที่ สตช.เรื่องทัวร์ศูนย์เหรียญ

    “การที่ได้รับตำแหน่งใหม่ที่สูงขึ้น ความรับผิดชอบก็ต้องสูงขึ้นตามไปด้วย แต่ไม่ได้หนักใจหรือกดดันแต่อย่างใด เนื่องจากได้รับตำแหน่ง และคุ้นเคยกับผู้ใต้บังคับบัญชาในทุกสายงาน ทั้งในส่วนของสอบสวนกลาง อย่างกองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว หรือแม้กระทั่งกองกำกับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ ฉะนั้นทำให้ได้รู้จักและคุ้นเคยผู้ใต้บังคับบัญชาทุกสถานีตำรวจทั้งหมด 88 สน. หลังจากนี้จะนำความรู้ที่ได้ศึกษามาบูรณาการร่วมกันให้กองบัญชาการตำรวจนครบาลมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น….”

    แนวโน้มค่อนข้างสูง จะติดยศ พล.ต.ท.ก่อนอายุ 50 ส่วนจะได้ขึ้นที่ กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว บช.ใหม่ ที่เจ้าตัวทำมากับมือ เดอะโจ๊ก ตอบถ่อมตัว”แล้วแต่นาย….

    จะนายแป๊ะ นายปู หรือนายป้อม คงไม่ต้องบอก ละไว้เป็นที่เข้าใจ !!!

    เอาว่าอนาคต เชื่อว่าถึงยอดปิรามิด สตช. แน่ เพราะแค่ตอนนี้มีลูกน้องเป็นรุ่นพี่นรต. ที่บิ๊กโจ๊ก ข้ามมา10 กว่ารุ่น มากยิ่งกว่า บิ๊กแป๊ะ-จักรทิพย์

    ปรากฎการณ์นี้ มีให้เห็นในแวดวงสีกากีเท่านั้น

    กากีกลาย4/9/60

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments