Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันไม่ไหวจะเคลียร์! ปกครองตบหน้า บก.น.1 บุกผับจับ เค ไอซ์ อี ปล่อยเยาวชนเข้า 59 ราย

    ไม่ไหวจะเคลียร์! ปกครองตบหน้า บก.น.1 บุกผับจับ เค ไอซ์ อี ปล่อยเยาวชนเข้า 59 ราย

     

    กี่เด้งก็ไม่รู้!  กรมการปกครองบุกตรวจผับดังพื้นที่ สน.ชนะสงคราม  หลังติดตามเคลื่อนไหวจาเพจเฟชบุ๊ก เปิดเกินเวลา ปล่อยเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ หลังตรวจค้น พบเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 34 คน และอายุต่ำกว่า18 ปี อีก 25 คน จากนักท่องเที่ยวรวม 200 คน ตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง 66 คน กัญชา เค ไอซ์ อี และอุปกรณ์กรณ์การเสพยาที่บริเวณชั้น 2 ของร้านเพียบ 

    เวลา 02.00 น. ชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง พร้อมด้วยกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม. / ตำรวจสน.ชนะสงคราม และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำกำลังเข้าตรวจค้นสถานบันเทิงแซด(ZAD) ถนนตานี ข้างวัดบวรนิเวศวรมหาวิหารฯ ใกล้ถนนข้าวสาร หลังได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองว่ามีสถานบันเทิงดังกล่าวมีเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้ามาใช้บริการ ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นพบนักเที่ยวทั้งชายและหญิงประมาณ 200 คนกำลังดื่มกิน

    นอกจากนี้ยังพบยาเสพติดประเภทกัญชา เค ไอซ์ อี และอุปกรณ์กรณ์การเสพยาที่บริเวณชั้น 2 ของร้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ให้นักเที่ยวทุกคนตรวจปัสสาวะ พบปัสสาวะสีม่วง 66 รายเป็นชาย 47 ราย หญิง 19 ราย  พบมีอายุต่ำกว่า 20 ปี 34 คน อายุต่ำกว่า 18 ปี 25 คน

    ด่วน ! โดนแล้วข้าวสาร !!! ชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง ลุยจ…

    ด่วน ! โดนแล้วข้าวสาร !!! ชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง ลุยจับสถานบริการเถื่อน … ทีมข่าวเฉพาะกิจไทยรัฐทีวี รายงาน

    Dikirim oleh Thairath pada 5 Mei 2017

     

     

    นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการส่วนกำกับสืบสวนและปราบปราม สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง เปิดเผยว่า จากการสืบสวนพบสถานบันเทิงแห่งนี้เปิดให้บริการถึงเวลา 4 นาฬิกาทุกวัน นอกจากนี้ยังพบสารเสพติดและปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก จากข้อมูลของกรมการปกครองไม่พบว่าสถานบันเทิงแห่งนี้เคยถูกจับกุมและไม่พบข้อมูลการจ่ายส่วนให้เจ้าหน้าที่

    เบื้องต้นจะแจ้งข้อหา ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต จำหน่ายสุราโกยไม่ได้รับอนุญาต จำหน่ายสุราให้กับเยาวชน เปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสั่งปิดเป็นเวลา 5 ปี สำหรับร้านดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบความเคลื่อนไหวในโลกโซเชียลนาน 11 ปีแล้ว และเคยถูกสำนักงานเขตตรวจสอบมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ก็ยังคงฝ่าฝืนเปิดมาจนถึงปัจจุบัน

     

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments