Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันไอ้โฉดลวงดญ.ม.4ข่มขืน

    ไอ้โฉดลวงดญ.ม.4ข่มขืน

    ซ้อนแผนรวบหนุ่มขายป๊อปคอร์นเก็บมือถือสาว ม.4 ลวงขยี้กามยับเยิน

    เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 28 มิ.ย. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. ได้รับรายงานจาก พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บช.น. และ พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น.

    กรณีสนธิกำลังกับชุดสืบสวน บก.น.9 และ สน.ภาษีเจริญ จับกุมนายศิลา หรือเก๋ หรือทอม อายุ 45 ปี อาชีพขายป๊อปคอร์นตามตลาดนัด

    ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ลงวันที่ 28 มิ.ย.62 ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีฯ และ พรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่าสิบห้าปีไปเสียจากบิดา มารดาฯ

    จับกุมได้ที่ห้างสรรพสินค้าโลตัส บางแค ถนนเพชรเกษม แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม.

    สืบเนื่องจากวันที่ 27 พ.ค.62 นายศิลาเก็บโทรศัพท์มือถือของ ด.ญ.แพรว (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนชื่อดังย่านฝั่งธนบุรี ซึ่งทำตกไว้ริมถนนเพชรเกษม

    ต่อมา นายศิลา เห็นภาพวาบหวิวที่เหยื่อถ่ายบันทึกไว้ดูเล่นในโทรศัพท์ วางแผนติดต่อเหยื่อนัดหมายไปพบเพียงลำพัง ออกอุบายจะคืนโทรศัพท์ให้ที่ห้างสรรพสินค้าโลตัส บางแค

    แต่เมื่อเหยื่อไปตามนัด นายศิลา ได้ลวงเหยื่อขึ้นรถขับเข้าไปในโรงแรมม่านรูดไม่ไกลจากจุดนัดหมาย แล้วข่มขืนเหยื่อจนสำเร็จความใคร่ หนำซ้ำยังไม่ยอมคืนโทรศัพท์ที่เก็บได้ตามที่รับปากเอาไว้

    ต่อมาเวลา 16.00 น. วันที่28มิ.ย. นายศิลา ลวงเหยื่อให้มาพบที่ห้างเดิมแล้วจะคืนโทรศัพท์ให้ แถมยังข่มขู่ว่า หากไม่ยอมเดินทางไปพบตามคำสั่งจะนำภาพวาบหวิวในโทรศัพท์โพสต์ประจาน

    ทำให้เหยื่อหวาดกลัว ตัดสินใจบอกผู้ปกครองเพื่อเข้าร้องทุกข์กับ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ก่อนเข้าพบ พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บช.น.วางแผนจับกุมไว้ได้

    จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า นายศิลา ยังมีหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ลงวันที่ 12 ธ.ค.57 ข้อหาพรากผู้เยาว์และกระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่าสิบห้าปี ติดตัวด้วยอีกคดีหนึ่ง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments