Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน18+ สืบนครบาลรวบ“เก๋ เจ้าแม่ปาร์ตี้สาวไซส์xxl

    18+ สืบนครบาลรวบ“เก๋ เจ้าแม่ปาร์ตี้สาวไซส์xxl

    ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. , พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ให้ปราบปรามกลุ่มเครือข่ายองค์กรอาชญากรรมที่กระทำความผิดทุกรูปแบบโดย ชุดลาดตระเวนออนไลน์สืบนครบาลได้ตรวจสอบพบในโลกออนไลน์ว่ามีการเขิญชวนร่วมงานปาร์ตี้หรืองานเลี้ยงสาวอ้วน สาวใหญ่ ลักษณะค้าประเวณีในพื้นที่ย่านรามอินทรา กทม

    วันที่ 9 มีนาคม พ.ศ.2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. , พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.นิวัตน์ พึ่งอุทัยศรี รอง ผบก สส.บช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น.

    ร่วมกันจับกุม นางโสภางค์ หรือเก๋  อายุ 49 ปี โดยกล่าวหาว่า เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอม ,การโฆษณาหรือกระทำให้แพร่หลายด้วยวิธีใด ๆ ไปยังสาธารณะ ในลักษณะที่เห็นได้ว่าเป็นการเรียกร้องหรือการติดต่อเพื่อการค้าประเวณีของตนเองหรือผู้อื่น และ เป็นธุระ จัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และไม่ว่าการกระทำต่างๆ อันประกอบเป็นความผิดนั้น จะได้กระทำภายในหรือนอกราชอาณาจักร

    ตรวจยึดของกลางถุงยางยี่ห้อต่างๆจำนวนมาก sex toy 2 ชิ้น ถุงยางใช้แล้ว 2 ชิ้น ซองใส่ถุงยาง 2 ซอง พร้อมกล่อง 1 กล่อง สำเนาธนบัตร สำเนาบันทึกประจำวัน จำนวน 1 ชุดจับกุมได้ที่ ห้องพัก E2 พหลรีสอร์ท ซอยรามอินทรา 66 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2567 เวลา22.00 น.

    พฤติการณ์ ก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งผ่านเพจสืบนครบาลว่า มีบุคคลเป็นธุระจัดหาหญิงวัยกลางคนรูปร่างอ้วนเพื่อการค้าประเวณีและเชิญชวนลูกค้าผู้ชายนัดหมายจัดงานปาร์ตี้ในรีสอร์ทแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา สำหรับมั่วสุมทำกิจกรรมทางเพศในลักษณะจ่ายเงินเพื่อเข้าร่วมลงโฆษณาบนแอปพลิเคชั่น เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์)โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอเชิญชวนให้มาปาร์ตี้ ซึ่งระบุชัดเจนว่ามีการค้าประเวณีในสถานที่ดังกล่าวอย่างแน่นอน

    พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.งการให้ พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น.สืบสวนติดตามจับกุมผู้กระทำความผิด พบว่าบุคคลดังกล่าวเป็นผู้ใช้บัญชียูสเซอร์ SSera13289 เป็นผู้ลงโฆษณา จึงได้ส่งสายลับติดต่อเพื่อเข้าร่วมงานดังกล่าว ผ่านทางช่องทางแอปพลิเคชั่นไลน์  ในโฆษณาได้แจ้งไอดีไลน์ไว้สำหรับติดต่อ ได้ความว่าบัตรร่วมงานปาร์ตี้ ราคา 1,800 บาท ต่อคน มัดจำ 800 บาท

    โดยสามารถทำได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ห้องจัดปาร์ตี้ มีอาหารและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บริการตลอดงาน รวมถึงมีเพศสัมพันธ์กับหญิงอ้วนตามรสนิยมที่ลูกค้าชายชื่นชอบไม่จำกัดรอบ จึงได้โอนเงินค่ามัดจำไปยังบัญชีธนาคาร กรุงไทย ชื่อบัญชี โสภางค์ ฯ

    ต่อมาวันที่ 9 มี.ค.2567 ตั้งแต่เวลาประมาณ 21.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ ได้ส่งสายลับเข้าร่วมงานดังกล่าว สถานที่ รีสอร์ทย่านรามอินทรา ซอยรามอินทรา 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร โดยได้นำธนบัตรใช้ล่อซื้อจ่ายให้กับผู้จัดให้มีงานปาร์ตี้ดังกล่าวในส่วนที่เหลือจากเงินมัดจำ และสายลับได้อยู่ในงานพบว่ามีการให้ร่วมประเวณีกันจริง จึงได้ส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมทราบ

    จากนั้นชุดจับกุม  ได้เข้าประสาน เจ้าของ/ผู้ดูแลรีสอร์ทตรวจสอบภายในรีสอร์ท ห้อง E2 พบ นางโสภางค์ หรือเก๋ อายุ 49 ปี แสดงตัวเป็นผู้จัดงาน  ได้ขอตรวจค้นพบของกลางตามรายดังกล่าวข้างต้น จากการซักถาม นางโสภางค์ หรือเก๋  ยอมรับสารภาพนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.กล่าวว่า สืบนครบาลได้มีชุดลาดตระเวนออนไลน์ตรวจสอบในโลกโซเชียลโดยในคดีนี้ ผู้ถูกจับ รูปแบบมีการเชิญชวนในลักษณะ การค้าประเวณี สำหรับผู้ชื่นชอบสุภาพสตรีไซด์ 3XL จึงได้ปราบปรามเชิงรุกเพื่อไม่ให้เกิดอาชญากรรมในรูปแบบอื่นอีกด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments