Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน191จับอีกกัญชาอัดแท่ง798.5 กก.

    191จับอีกกัญชาอัดแท่ง798.5 กก.

    ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 21 ธ.ค.64 พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รองผบช.น. พล.ต.ต.สมบูรณ์ เทียนขาว ผบก.สปพ.

    แถลงข่าว พ.ต.อ.เด่นหล้า รัตนกิจ ผกก.สายตรวจ จับกุมนายกรรณสูต หรือต้อง อายุ 27 ปี นายนพณัฐ หรือไมค์ อายุ 29 ปี และน.ส.อารดาหรือวา อายุ 26 ปี แฟนสาวนายกรรณสูต

    พร้อมกัญชาอัดแท่ง น้ำหนักรวม 798.5 กก. ปืนไทยประดิษฐ์.38  กระสุนปืน โทรศัพท์มือถือ 5 เครื่อง รถเก๋ง 2 คัน และรถจยย. 1 คัน

    พล.ต.ท.สำราญ กล่าวว่า พ.ต.ต.ไพบูลย์ สอโส สว.งานสายตรวจ 1 กก.สายตรวจ บก.สปพ. สืบสวนทราบว่ามีผู้ลักลอบค้ากัญชาในออนไลน์ เช่าบ้าน  ซอยนวมินทร์ 70 แยก 11 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. เป็นแหล่งซุกซ่อนยาเสพติดบรรจุกัญชาส่งขายให้ลูกค้าทางพัสดุไปรษณีย์

    สายวันที่ 20 ชุดจับกุมหมายค้นเข้าจับกุมผู้ต้องหาได้พร้อมของกลางซุกซ่อนอยู่ในบ้านพร้อมอุปกรณ์

    สอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดรับสารภาพ  สั่งกัญชามาจากนายสอง ไม่ทราบชื่อสกุลจริง นายกรรณสูตรู้จักจากตอนติดคุกอยู่ในเรือนจำ ช่วงเทศกาลปีใหม่สั่งกัญชาลอตใหญ่ขายได้กำไรกก.ละ 500 บาท ทำมาแล้ว 6 เดือน

    ส่วนนายนพณัฐและน.ส.อารดาบรรจุกัญชาใส่กล่องพัสดุส่งขายได้รับค่าจ้างคนละ 15,000 บาท เช่าบ้านดังกล่าวมาแล้ว 2 เดือน ตรวจสอบบัญชีมีเงินหมุนเวียน 2 ล้านบาท

    ตรวจสอบประวัตินายกรรณสูต เคยถูกจับคดีผลิตอาวุธปืน ลักทรัพย์ ครอบครองยาเสพติด
    แจ้งข้อหานายกรรณสูต ฐานร่วมกันมีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยไม่ได้รับอนุญาต, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, กระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และกระทำโดยมีอาวุธหรือใช้อาวุธ, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเตามีน) โดยผิดกฎหมาย

    นายนพณัฐ แจ้งข้อหาร่วมกันมีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยไม่ได้รับอนุญาต, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเตามีน) โดยผิดกฎหมาย

    น.ส.อารดา แจ้งข้อหาร่วมกันมีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวส่งส่งสน.บึงกุ่ม ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments