Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ตามจับแม่ใจร้ายร่วมพ่อเลี้ยงฆ่าลูกในไส้

    ป.ตามจับแม่ใจร้ายร่วมพ่อเลี้ยงฆ่าลูกในไส้

    วันที่ 21 ธ.ค.64 ที่ บก.ป. พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป. นำกำลังจับกุม น.ส.ยุวดี อายุ 33 ปี ข้อหาฆ่าผู้อื่น จับได้ภายใน สำนักงานกรมฝนหลวงและการบินเกษตร ถ.พหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม.

    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค จ.สระบุรี  รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหนองแค ว่า มีเด็กชาย อายุ 8 ขวบ ถูกทำร้ายร่างกายเข้ามารักษาตัวแล้วเสียชีวิต

    เข้าตรวจสอบพร้อมกับสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง จนทราบว่าสาเหตุเกิดจากการถูกนายวิรัช แซ่เฮ้ง อายุ 31 ปี พ่อเลี้ยง ที่พึ่งคบหากับผู้เป็นแม่ได้เพียง 2 เดือน ทารุณกรรมใช้สายไฟมัดยึดติดไว้กับขื่อบ้านแล้วเฆี่ยนทุบตีจนร่างกายบอบช้ำ

    รวมถึงบังคับให้ดื่มปัสสาวะตัวเอง ก่อเหตต่อเนื่องนานนับเดือนจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย  รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับพร้อมกับติดตามจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา

    หลังจากนั้นพนักงานสอบสวน สภ.หนองแค ยังได้ขออำนาจศาลออกหมายจับ น.ส.ยุวดี แม่ของเด็กที่เสียชีวิตเพิ่มเติมอีกราย เนื่องจากพิจารณาแล้วเห็นว่า ในฐานะผู้เป็นแม่ กลับนิ่งเฉยไม่ยอมทำหน้าที่ปกป้องช่วยเหลือลูกให้รอดพ้นจากการถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย

    ทั้งที่อยู่ในที่เกิดเหตุ มองเห็นและรับรู้เหตุการณ์มาโดยตลอดเป็นเวลานานนับเดือนผิดวิสัยสัญชาตญาณของผู้เป็นแม่ หลังเกิดเรื่อง น.ส.ยุวดี ได้หนีมาทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ที่กทม. เจ้าหน้าที่ตามจึงจับกุมตัวได้

    สอบสวนให้การปฏิเสธ อ้างว่าการที่ไม่เข้าไปช่วยเหลือเพราะเกรงว่าลูกชายจะถูกนายวิรัชทารุณกรรมหนักขึ้น อีกทั้งเคยเข้าไปห้ามปรามแล้วแต่ก็ไม่เป็นผล เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองแค ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments