Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน191ระดมจับเครือข่ายค้ายานรก-ปืนออนไลน์

    191ระดมจับเครือข่ายค้ายานรก-ปืนออนไลน์

    วันที่ 25 มิ.ย.65 พล.ต.ต.สมบูรณ์ เทียนขาว ผบก.สปพ.พ.ต.อ.เด่นหล้า รัตนกิจ ผกก.สายตรวจ ร่วมแถลงผลตำรวจ 191 จับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดและอาวุธปืนเถื่อน

    รายแรก งานสายตรวจ1 จับกุมนายพงค์ภัค (ขอสงวนนามสกุล) อาย 19 ปี ข้อหามียาเสพติดประเกท 1 ยาป่าและยาไอซ์ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย  ของกลางยาบ้า 50,600 เม็ด และยาไอซ์หนัก 102 กรัม จับได้ที่หน้าห้องเลขที่ 762 อาคาร ที่ 11 ชั้น 7 คอนโดเมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

    สอบสวนรับสารภาพว่าซ่อนยาเสพติดไว้ในห้องเพื่อจำหน่ายให้ลูกค้า นำสงสภ. ปากเกร็ด ดำเนินคดี

    รายที่ 2 งานสายตรวจ2 จับกุมนายสุธี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ข้อหามียาเสพติดประเภท 1 ยาไอซ์ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย  ของกลางยาไอซ์ หนัก 22.06 กรัม จับได้ที่บ้านเลขที่xx ซอยมหาสิน 2 แขวงและเขตบางนา กทม. ตรวจค้นพบของกลางในลังกระดาษหน้าห้องนอน นำส่งสน.บางนา ดำเนินคดี

    รายสุดท้ายงานสายตรวจ3 จับกุมนายกิตติศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ข้อหาผลิตอาวุธปืน เพื่อการค้าโดยไม่รับอนุญาต และมีอาวุธปืน (ลำกล้องอาวุธปืน) และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

    พร้อมของกลาง ลำกล้องปืน 7 ชิ้น ลูกกระสุนแบงค์กัน 60 นัด แท่งเหล็ก และอุปกรณ์ช่าง จับได้ที่ร้านแฟลซโฮม สาขาพระพุทธบาท-ตลาดไน ต.พระพุทธบาท อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี

    ขณะนำลำกล้องปืนใส่กล่องพัสดุไปส่งไปรษณีย์ให้ลูกค้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 80 หมู่ 12 ต.พระพุทธบาท พบของกลางเพิ่มเติม นำส่ง สภ.พระพุทธบาท  ดำเนินคดี

    และจับกุมนายอัครเดช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ข้อหาครอบครองอาวุธปืนโดยไม่
    ได้รับอนุญาต พร้อมของกลางปืนไทยประดิษฐ์ลูกโม่ 1 กระบอก จับได้ที่บ้านเลขที่ 95/151 หมู่บ้านไลโอบลิศซ์ หมู่ 6ต.คลองสอง อ.คลองสามวา จ.ปทุมธานี ตรวจค้นพบปืนดังกล่าวในห้องนอน นำตัวส่ง สภ.คลองหลวง ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments