Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.จับแม่เล้าค้ากามเด็กกลางเมืองโคราช

    ปคม.จับแม่เล้าค้ากามเด็กกลางเมืองโคราช

    ปคม.รวบแม่เล้าเปิดคาราโอเกะบังหน้า ลอบค้ากามเด็กอายุต่ำกว่า 18

    ช่วงค่ำวันที่ 24 มิ.ย. 65 พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.3 บก.ปคม.พ.ต.ท.เอนก บุญตา สว.กก.3 บก.ปคม.นำกำลังจับกุมนางกัญธนัช อายุ 47 ปี ขัอหาค้ามนุษย์จากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี ,เป็นธุระจัดหาเพื่อการอนาจารซึ่งเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี,บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร ,พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร,จ้างเด็กอายุต่ำกว่าสิบแปดปี ทำงานในสถานบริการ” จับได้ที่ร้านเพลิน คาราโอเกะ ต.โพธิ์กลาง อ.เมืองนครราชสีมา

    สืบเนื่องจากเมื่อต้นเดือน มิ.ย. 2565 ที่ผ่านมา กก.3.บก.ปคม.ได้รับการร้องเรียน  มีร้านคาราโอเกะ ใน   ต.โพธิ์กลาง อ.เมืองนครราชสีมา  นำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มาขายบริการทางเพศ

    สืบสวนหาเบาะแสพบมีการกระทำดังกล่าวจริง มีนางกัญธนัช เป็นเจ้าของร้านนำเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี มาเสนอขายให้กับลูกค้าที่มาเที่ยวดื่มกินในร้าน เมื่อตกลงราคาได้แล้วจะพาเด็กสาวไปส่งให้กับลูกค้าที่ห้องพักหรือรีสอร์ทใกล้เคียง เจ้าหน้าที่วางแผนล่อซื้อบริการเด็กในราคา 3 พันบาท จนจับกุมตัวได้ สอบสวนรับสารภาพ ได้เงินจากการขายบริการเด็กครั้ง 500 บาท นำตัวส่ง กก.3 บก.ปคม. ดำเนินการตามกฎหมาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments