Friday, May 17, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน”2พี่น้องผิวพรรณ“มอบข้าวสารน้ำดื่มทีมดับไฟป่าอุทยานแห่งชาติเอราวัณ

    ”2พี่น้องผิวพรรณ“มอบข้าวสารน้ำดื่มทีมดับไฟป่าอุทยานแห่งชาติเอราวัณ

     

    มูลนิธิพระราหู”โดยดร.หิมาลัย และพล.ต.ท.ไตรรงค์ ร่วมกับ เล็ก ฝันเด่น ใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน มอบน้ำดื่มพร้อมข้าวสารเพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมจนท.ดับไฟป่าฯ 

    วันที่ 15 ก.พ.67 ที่ อุทยานแห่งชาติเอราวัณ หมู่ 4 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี “มูลนิธิพระราหู” โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิฯ และพล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผบช.สพฐ.ตร.ร่วมกับ นายฝันเด่น จรรยาธนากร พร้อมทีมงาน กลุ่มอาสาสมัครภาคประชาชน”โครงการใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน”

    ร่วมนำน้ำดื่ม จำนวน 200 แพ็ค และข้าวสาร จำนวน 200 กก.ส่งมอบให้ทีมเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า อุทยานแห่งชาติเอราวัณ จ.กาญจนบุรี โดยมี นายสุพล คำเสนาะ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเอราวัณ เป็นตัวแทนรับมอบ

    สืบเนื่องจากสถานการณ์ไฟป่าในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ จ.กาญจนบุรี ได้มีไฟป่าเกิดขึ้นหลายจุดจนส่งผลกระทบต่อป่าไม้ สัตว์ป่าและประชาชน กรมอุทยานฯต้องระดมทีมเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จำนวนกว่าร้อยนายเข้าพื้นที่เพื่อควบคุมไฟป่าไม่ให้ลุกลาม หรือขยายวงกว้าง ดังนั้น”มูลนิธิพระราหู”จึงได้ร่วมกับ”โครงการใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน” ร่วมสนับสนุนน้ำดื่มและข้าวสาร ให้กับทีมเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments