Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน20ปีไม่สาย ส.ต.ต.ประสาน ป.จับคนร้ายฆ่าพ่อ

    20ปีไม่สาย ส.ต.ต.ประสาน ป.จับคนร้ายฆ่าพ่อ

    ส.ต.ต.ฝังใจพ่อถูกฆ่า มานะเรียนจนสอบได้ตำรวจ เพื่อตามจับคนร้ายฆ่าพ่อ

    สายวันที่ 5 พ.ย. ที่ บก.ป. พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รรท.ผบก.ป.  พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.5 บก.ป.พ.ต.ท.สิทธิเกียรติ ศรีจันทร์ สว.กก.5 บก.ป.นำกำลัง

    จับกุมนายบุญฤทธิ์  อายุ 54 ปี ชาวจ.ชุมพร ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันปล้นทรัพย์ จับได้บริเวณริมถนนในหมู่บ้าน หมู่ 2 ต.สองพี่น้อง อ.ท่าแซะจ.ชุมพร

    พ.ต.ท.สิทธิเกียรติ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 5-6 ธันวาคม 2541 นายประสิทธิ์ แซ่อื้อ และนายชาณี ทองหญีต ขับรถสิบล้อ ทะเบียน 80-4143 ชุมพร ไปรับจ้างบรรทุกไม้ยางบริษัทเมโทร ที่ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี

    ระหว่างจอดรออยู่หน้าบริษัท พบนายบุญฤทธิ์ ผู้ต้องหาพร้อมพวก ใช้อาวุธมีดจี้บังคับทั้งคู่ขึ้นรถกระบะ ใช้ถุงพลาสติกดำคลุมศีรษะแล้วฆ่าทิ้ง ก่อนนำศพไปทิ้งไว้ในสระน้ำริมทางบ้านท่าตะเภา ต.ท่าข้าม อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี

    ผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุมี 4 คน ศาลยกฟ้อง 1 คน เสียชีวิต 1 คน และนายสัมพันธ์ บัวเพ็ง หลบหนี และตัวนายบุญฤทธิ์ ที่ถูกจับได้ จะหมดอายุความ ในวันที่ 2 ธ.ค.2561 นี้

    สอบสวน นายบุญฤทธิ์ ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริงและทราบว่าตนเองมีหมายจับ จึงหลบหนีและไม่ได้ทำบัตรประชาชนอีกเลยนับตั้งแต่นั้นมา เจ้าหน้าที่ตัวส่ง สภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ดำเนินคดีต่อไป

    รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับผู้ที่สืบสวนติดตามก่อนประสานกองปราบปรามตามจับผู้ต้องหารายนี้ ส.ต.ต.อัษฏาวุฒิ มากประดิษฐ์ ผบ.หมู่.กก.ปพ.บก.สส.บช.ภ.8 ลูกชายนายประสิทธิ์ ที่ถูกกลุ่มคนร้ายฆ่า

    ตอนเกิดเหตุที่พ่อถูกฆ่าตาย มารดากำลังตั้งครรภ์ พอโตขึ้นและรับรู้สาเหตุ มุ่งมั่นเรียนหนังสือสอบเข้าตำรวจ เพื่อสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้ จนกระทั่งประสบความสำเร็จตามความตั้งใจดังกล่าว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments