Friday, April 26, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนัง211 โคตรตำรวจอันตราย (2018)

    211 โคตรตำรวจอันตราย (2018)

    คอลัมน์บันเทิงจากหนัง  โดย โชว์ไทม์

    211 โคตรตำรวจอันตราย (2018)   

    นิโคลาส เคจ รับบทเป็น ไมค์ แชนด์เลอร์ นายตำรวจวัยใกล้เกษียณที่ยังติด ภาพลักษณ์ เป็นจุดขายเหมาะกับคำโปรยใบปิด “อย่าท้าทายอำนาจตำรวจ” ใน 211 โคตรตำรวจอันตราย หนังเปิดเรื่องด้วยกระบวนการถ่ายโอนเงินตราข้ามโลก

    ก่อนกองกำลังไม่ทราบฝ่ายจะจัดหนักให้ได้คอหนังแอ็คชั่นได้ดูฉากระเบิดภูเขาเผากระท่อมกันตั้งแต่แรกเลย หลังจากนั้นก็ตาม “กลุ่มทหารรับจ้าง” ข้ามจาก อัฟกานิสถาน มายัง แมสซาชูเส็ตต์ สหรัฐอเมริกา 

    LINK: https://youtu.be/OYhEjCT9Uh8 

    อเล็กซานดร้า ดินู (นักแสดงชาวโรเมเนียนที่เพิ่งผ่านตาจาก Final Score ไปหมาดๆ) เป็น รอสซี่ เจ้าหน้าที่ตำรวจอินเตอร์โพลสาวสวย ที่เชื่อมเหตุนองเลือดใกล้เมืองคาบูล มาเข้ากับ สถานการณ์ปล้นธนาคารยูนิตี้ ในเมืองเชสเตอร์ฟิล์ด ที่ ลุค (เวสตัน เพจ คอปโปล่า บุตรชายหัวแห้วหัวแหวนของ นิโคลาส เคจ นั่นเอง) และสหายจับผู้บริสุทธิ์จำนวนหนึ่งเป็นตัวประกันระหว่างเข้าเก็บ “หนี้ค้างชำระ” ซึ่งรหัสเหตุร้าย “211” นี่แหละที่ใช้เป็น ชื่อหนัง!!!

    LINK: https://youtu.be/-vUdkRaoIc4

    เคนนี่ (ไมเคิล เรนนี่ จูเนียร์ ที่รับบท ไมเคิล เบอร์เซ็ท จากซีรี่ย์ฮิต Orange Is The New Black) เป็น เคนนี่ นักเรียนมัธยมผิวสีที่ถูกเพื่อนกลั่นแกล้ง จนต้องมาร่วมนั่งรถไปกับตำรวจลาดตระเวน เพื่อเป็นการไถ่โทษที่สวนหมัดเข้าปลายคางเพื่อนตัวป่วน

    เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวานทำให้เขาตัดสินใจโทรไปบอกรักแม่ ที่กำลังยุ่งเหยิงสุดๆ เมื่อโรงพยาบาลของเธอต้องรับมือกับผู้บาดเจ็บจำนวนมาก ทั้งจากเหตุระเบิด และปล้นธนาคาร!!! 

    LINK: https://youtu.be/dfIi8qUOVLM

    ยอร์ค อเล็ค แช็คเคลตัน กำกับหนังจากเค้าโครงเรื่องที่เขาวางให้ จอห์น รีบัส ปรับจนเป็น บทภาพยนตร์แอ็คชั่น ที่แค่ นิโคลาส เคจ อ่านครั้งแรกก็อยากจะอำนวยการสร้างหนังเรื่องนี้ทันที

    นอกจากแอ็คชั่นรายวันที่ “เจ้าหน้าที่ตำรวจ” ต้องพบเจอแล้ว ก็คงเป็นดราม่าฉากยาวที่ถ่ายทอดผ่าน สตีฟ แม็คอะวอย (ดเวย์น คาเมร่อน ที่รับบท โรรี่ โอคอนเนอร์ สุดหล่อจากซีรี่ย์ Agent Anna) นั่นแหละ ฉากแอ็คชั่นไม่ใหญ่โต แต่มาเรื่อยๆ พอดูเพลินๆ

    ติดดาว: 4 ดาวให้ความตั้งใจสร้างฉากแอ็คชั่นนะ 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments