Saturday, July 27, 2024
More
    HomeCan i show3หนุ่ม3มุม Circular Roaster

    3หนุ่ม3มุม Circular Roaster

    Circular Roaster เมล็ดกาแฟเกรดพรีเมียม ที่เกิดจากความรักและความใส่ใจของ หมวดนิวกับเพื่อนรักกลายเป็น 3 หนุ่ม 3 มุม

    เป็นการรวมตัวของเพื่อนฝูงคอเดียวกันที่แท้ทรู สำหรับแบรนด์เมล็ดกาแฟน้องใหม่มาแรง อย่าง Circular Roaster เมล็ดกาแฟเกรดพรีเมียมที่ตอบโจทย์คอกาแฟให้ต้องหลงรัก ในกลิ่น รสชาติ และรสสัมผัส

    Circular Roaster เป็นการรวมตัวกันของเพื่อนรัก สมัยเป็นนักเรียน 3หนุ่ม 3 มุม ตั้งแต่สมัยประถมโรงเรียนสาธิตประสานมิตร และมัธยมโรงเรียนสาธิตปทุมวัน ที่ปัจจุบันแต่ละคนประกอบอาชีพแตกต่างกัน

    มี ตำรวจหนุ่มรุ่นใหม่ หมวดนิว- ร.ต.ท.สิทธิศักดิ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รองสว.(สอบสวน) สน.ท่าเรือ ลูกชายของ พล.ต.ท.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ อดีตผู้ช่วยผบ.ตร. นายตำรวจนักสืบคนดัง  เต็มสิทธิธัช ชวนิชย์ อายุ 27 ปี และ ป้องชนะศักดิ์ โขวิฑูรกิจ อายุ 27 ปี โดยทั้งเต็มและป้องทำธุรกิจส่วนตัว

    Circular Roaster แบรนด์เมล็ดกาแฟ ที่มีคอนเซ็ปต์ตามชื่อ คือ วงกลม ทรงกลม ที่อยากให้คนที่ชื่นชอบกาแฟมาอยู่ในวงเดียวกัน มาเป็นเพื่อน เป็นผู้ค้า และมาพูดคุยเป็นลูกค้ากัน

    หมวดนิว เล่าว่า

    ผมกับเพื่อนๆ ชอบกินกาแฟเหมือนกัน หลายครั้งที่พวกเรารู้สึกว่าร้านกาแฟที่เราไปซื้อมากิน รสชาติไม่ตรงตามที่เราต้องการ

    พอมีโอกาสจึงมีไอเดียทำร่วมกับเพื่อนๆทำเป็นแบรนด์ Circular Roaster เป็นกาแฟเกรดพรีเมียมเท่านั้น  เริ่มทำกันจริงจังเมื่อเดือน มี.ค.2567 ถึงวันนี้ประมาณ 2 เดือนเศษ ขายทางออนไลน์ช่องทางเฟซบุ๊ก Circular Roaster และ  shopee

    เราทำห้องหนึ่งในบ้านผม เป็นโรงคั่วเล็กๆเราคั่วเมล็ดกาแฟกันเอง  ผมกับเพื่อนอีกคนจะมีหน้าที่คั่วกาแฟ ส่วนเพื่อนอีกคนดูแลเรื่องบัญชี  พวกเรามีงานประจำกันทุกคน ดังนั้นจึงใช้เวลาช่วงก่อนทำงานหรือหลังเลิกงานมาคั่ว บรรจุ และจัดสั่ง โดยรอบจัดส่งจะมีวันพุธและศุกร์“

    เราทำตามออเดอร์ของลูกค้า นอกจากออเดอร์ช่องทางออนไลน์แล้ว ผมและเพื่อนๆมีคอนเน็ชั่นหน่วยงานต่างๆ หน่วยงานเอกชน หน่วยงานรัฐ และตำรวจ ทำให้มีออเดอร์เข้ามาเรื่อยๆ รวมทั้งลูกค้าสามารถมาพูดคุยกับเราได้ว่าต้องการเมล็ดกาแฟแบบไหน เราสามารถทำให้ได้”

    “ตอนนี้ยอดออเดอร์ต่อสัปดาห์ประมาณ 40-50 ถุง ถุงละ 200 กรัม ทำให้เราต้องคั่วเมล็ดกาแฟทุกวัน เพราะถ้าไม่ทำทุกวัน จะได้ทันส่งตามปริมาณที่ลูกค้าสั่ง”

    หมวดนิว เล่าว่า

    กว่าจะหาเมล็ดกาแฟที่ลงตัวได้ ผมกับเพื่อนๆใช้เวลาเป็นปี รวมทั้งใน 1 ปี เราจะขึ้นไปดูตามไร่เมล็ดกาแฟทางภาคเหนือ อาทิ จ.เชียงใหม่ เพื่อติดต่อทำการตลาดกัน รวมทั้งพวกเราต้องเรียนชิมกาแฟ เรียนชงกาแฟ จากหลายที่  แต่ละคนจะเรียนกันคนละที่ เพื่อหาความรู้เอามาแชร์กัน ก่อนจะมาทำโรงคั่วกาแฟ

    เมล็ดกาแฟที่เราขายในตอนนี้จะมี 4 แบบ

    1.เมล็ดกาแฟอ่อน Ethiopia Buku Abel G1 เหมาะสำหรับคนที่ชอบทานรสชาติผลไม้ โทนพีช ลิ้นจี่ และ มีกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ สามารถนำไปทำได้ทั้ง americanoและ filter น้ำหนักถุงละ 200 กรัม ราคา 420 บาท

    2.เมล็ดกาแฟคั่วกลาง Colombia Supremo เหมาะสำหรับคนชอบทานรสชาติ balance โทนช็อกโกแลต คาราเมล และกลิ่นผลไม้ที่ไม่โดดมากสามารถนำไปทำได้ทั้ง espresso , americano , latte น้ำหนักบรรจุถุงละ 200 กรัม ราคา 320 บาท

    3.เมล็ดกาแฟอ่อน Colombia Potosi La Esperanza เหมาะสำหรับคนที่ชอบทานรสชาติผลไม้สดชื่นตระกูลส้ม หรือ grapefruit มีกลิ่นดอกไม้เบาๆ ให้ความรู้สึกเหมือนดื่มชา นำไปทำเป็น filter จะอร่อยที่สุด น้ำหนักบรรจุ 100 กรัม ราคา 350 บาท

    4.เมล็ดกาแฟคั่วอ่อน บ่อแก้ว แม่ริมเชียงใหม่ เป็นเมล็ดกาแฟจากสะเมิง บ่อแก้ว เชียงใหม่ กาแฟไทยที่มั่นใจในคุณภาพ ตั้งแต่ขั้นตอนการ process เมล็ด ตากให้แห้งทั้งผล โดยควบคุมอุณหภูมิและความชื้น รสชาติเบาๆ โทนผลไม้สีแดง หวานละมุน เหมาะสำหรับการทำดริปอย่างมาก น้ำหนักบรรจุถุงละ 200 กรัม ราคา 499 บาท

    ใครที่สนใจเข้าไปช้อปกันได้ในเฟซบุ๊ก Circular Roaster และ  shopee

    นอกจากนี้ หมวดนิว เผยถึงแพลนในอนาคตของ Circular Roaster ว่า มีแผนจะเปิดเป็นหน้าร้าน เหมือน Lab เมล็ดกาแฟ เพราะเพื่อนคนหนึ่งเป็นเจ้าของโครงการอยู่แถวๆสุขุมวิท พระโขนง ตอนนี้กำลังก่อสร้างวางแพลนกันว่า จะทำเป็น Lab มีเครื่องชงกาแฟให้ลูกค้าชงเอง เพื่อให้ได้ลิ้มลองรสชาติก่อนซื้อเมล็ดกาแฟ คาดว่าอีกไม่เกิน 2 ปี จะเป็นรูปเป็นร่าง

    งานนี้ คอกาแฟ ต้องไม่พลาด เมล็ดกาแฟแบรนด์ Circular Roaster ที่เกิดจากความใส่ใจทุกรายละเอียด ของเพื่อนรัก 3 หนุ่ม 3 มุม ที่จะทำให้คุณได้รู้สึกถึงการจิบกาแฟที่มีความสุข

    ปร์วีร์5/5/67

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments