Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน3นักข่าวโร่ขอขมา “รองต่อศักดิ์”หลังอ้างชื่อเบ่งขอสปอนเซอร์

    3นักข่าวโร่ขอขมา “รองต่อศักดิ์”หลังอ้างชื่อเบ่งขอสปอนเซอร์

     

    วันที่ 28 ต.ค.65 นายอภิวัฒน์ ชาว อ.เมืองอ่างทอง นายชวินทร์ ชาว อ.กุดรัง จ.มหาสารคาม และนายชยพล ชาว จ.ลำพูน  เข้าพบ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. พล.ต.ต. วริศร์สิริภ์ ลีละสิริ  ผบก.สอท.2 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองผบก.สอท.1 พ.ต.อ. อภิชาติ จำปาศรี ผกก.2 บก.สอท.2

    พร้อมนำพวงมาลัยมาขอขมา หลังนำชื่อพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ไปแอบอ้างพิมพ์นามบัตรแจกตำรวจในพื้นที่จ.เชียงใหม่ จ.ขอนแก่น เพื่อขอรับสนับสนุนค่าโฆษณานสพ.ดังกล่าว

    พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า  วันที่ 11 ต.ค.65 มีกลุ่มบุคคลที่ อ้างตัวเป็นผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งพิมพ์นามบัตรนำชื่ตนไปเป็น ประธานที่ปรึกษาของหนังสือพิมพ์ดังกล่าว ซึ่งไม่เป็นความจริง   สั่งการให้บช.สอท.ตรวจสอบดำเนินคดีตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

    ต่อมากลุ่มบุคคลผู้เกี่ยวข้องทั้ง 3 รายทราบข่าวและสำนึกผิด ได้ขอมอบตัวเพื่อมอบพวงมาลัยแสดงการขอโทษที่กระทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และยินดีรับผิดตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป

    พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า พฤติกรรมทั้งสามรายไปเรียกเก็บค่าสปอนเซอร์เพื่อให้สนับสนุนโฆษณาหนังสือพิมพ์ของตนเอง ใน จ.เชียงใหม่และจ.ขอนแก่น  ได้อบรมแนะนำไม่ให้กระทำเช่นนี้อีก

    พร้อมระบุถ้าคนเราจะดีต้องดีด้วยตัวของเราเอง ไม่ใช่ทำแบบนี้ ส่วนตัวไม่ติดใจเอาความในการกระทำครั้งนี้ พร้อมให้อภัย ได้ทำการลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานว่าไม่ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments