Saturday, May 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน7โจ๋เทคโนควงมีดปล้นกลางถนนนักศึกษามหา‘ลัย

    7โจ๋เทคโนควงมีดปล้นกลางถนนนักศึกษามหา‘ลัย

    รวบ 7 โจ๋ ปวช.เทคโนฯ ห้าวเป้งก่อเหตุปล้นพวงกุญแจนศ.วิศวะ มหาวิทยยาลัยดังฝั่งธน

    วันที่ 31 ม.ค.67 พ.ต.อ.ไพโรจน์ นาเมืองรักษ์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ นำกำลังฝ่ายสืบสวนเข้าจับกุมกลุ่มเยาวชน 7 คน อายุระหว่าง 15-18 ปี  ทั้งหมดเป็นนักเรียนระดับ ปวช. โรงเรียนเทคโนโลยีชื่อดัง หลังใช้อาวุธมีดปล้นทรัพย์พวงกุญแจ ตราสัญลักษณ์ของนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เหตุเกิดริมถนนเพชรเกษมขาออกปากซอยเพชรเกษม 33/8 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม.เมื่อบ่ายวันที่30 ม.ค.ก่อนที่ฝ่ายสืบสวนแกะรอยจากกล้องวงจรปิด  จับกุมได้ยกแก๊งพร้อมของกลางพวงกุญแจ 1 อัน

    พ.ต.อ.ไพโรจน์ กล่าวว่า เมื่อเวลา 14.40 น. วันที่ 30 ม.ค. ร.ต.อ.ชนินทร์ จิระมหาโภคา รอง สว.(สอบสวน) สน.ภาษีเจริญ  รับแจ้งเหตุ วัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันริมถนนเพชรเกษมฝั่งขาออก ตรงจุดเกิดเหตุ  รีบนำกำลังตรวจสอบ พบนายศรายุธ   อายุ 19 ปี ผู้เสียหาย นักศึกษาระดับปริญญาตรี คณะวิศวกรรมอุตสาหการ ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ข้างถนน ใกล้กันพบ รถ จยย.ของผู้เสียหายจอดอยู่ 1 คัน

    จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขี่ จยย.ซ้อนท้ายแฟนสาว มาตามถนนเพชรเกษมขาออกโดยขับมาตามปกติ กระทั่งมีกลุ่มนักเรียนช่างกล 7 คนขี่และซ้อนท้าย จยย.3 คัน ติดตามมา  เด็กนักเรียนกลุ่มนี้ น่าจะเข้าใจผิดว่าตนเรียนช่างกลสถาบันคู่อริ เพราะพวงกุญแจรถเป็นตราสัญลักษณ์คณะที่ตนเรียนลักษณะเป็นรูปฟันเฟือง

    จากนั้นผู้ต้องหาทั้ง 7 คนก็จอดรถลงมาล้อม  มีอยู่ 1 คนชักมีดดาบออกมา และดึงพวงกุญแจ รถ จยย.ของตนก่อนพากันหลบหนี  โชคดีที่ไม่ได้ทำอันตรายใดๆ กับตนและแฟนสาว

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ภาษีเจริญ จะลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณปากซอยเพรเกษม 33/8 จนทราบ ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด และติดตามไปจับกุมได้แบบยกแก๊งสอบปากคำในเบื้องต้น ยอมรับทำไปเพราะความคึกคะนองและอยากได้พวงกุญแจของผู้เสียหายประสานผู้ปกครองและเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้าดำเนินการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งแจ้งข้อหาปล้นทรัพย์ฯ เพื่อส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลางดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments