Tuesday, April 30, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันคอมมานโดรวบหนุ่มผีพนันหนีคดีพยายามฆ่า

    คอมมานโดรวบหนุ่มผีพนันหนีคดีพยายามฆ่า

    คอมมานโดรวบผีพนันออนไลน์ หาเงินต่อทุน ย่องลักทรัพย์ห้องเพื่อนแต่ดันมาเจอแม่เพื่อนเลยบีบคอหวิดดับ

    วันที่ 13 มิ.ย.65 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ สั่งการ  พ.ต.อ.เรืองรัตน์ หงษ์ทิพรัตน์ ผกก.สายตรวจฯ บก.ปพ. พ.ต.ท.ศราวุธ อยู่สบาย สว.กก.สายตรวจฯ นำกำลังจับกุมนายปฏิภาณ อายุ 25 ปี ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นได้ที่บริเวณทางเข้าหมู่บ้านกนกภัทร ต.มาบตาพุด อ.เมืองระยอง

    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา สภ.บ้านดู่ จ.เชียงราย รับแจ้งจากนางนฤมล (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี ว่า ขณะนั่งกินข้าวอยู่ในห้องที่หอพัก  หน้ามหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย

    มีคนร้ายเป็นชายใส่เสื้อมีฮู้ดสีดำ สวมหน้ากากอนามัยสีดำ บุกเข้ามาในห้องโดยไม่ทันตั้งตัว ก่อนนำผ้าม่านมาคุมศีรษะจนมองไม่เห็น จากนั้นใช้มือบีบคอ  กดร่างกายนอนลงกับพื้น รู้สึกจะขาดอากาศหายใจหน้ามืดหมดแรงจะร้องขอความช่วยเหลือและสลบแน่นิ่งไป

    โชคดีมีพลเมืองดีอยู่ห้องติดกัน ได้ยินเสียงดังผิดปกติ  ตะโกนไล่พร้อมกับวิ่งเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้คนร้ายรีบหนีออกไป พอได้สติจำได้ว่าคนร้ายคือเพื่อนของลูกชายที่เคยมาหาที่ห้องหลายครั้งแล้ว ต่อมาศาลได้ออกหมายจับไว้ กระทั่งจับกุมตัวได้  

    สอบสวนรับสารภาพ ติดเล่นพนัน โป๊กเกอร์ออนไลน์ ต้องการเงินมาต่อทุน ต้องไปกู้เงินนอกระบบมาแล้วหลายแห่ง จนหมุนเงินไม่ทัน  วางแผนจะเข้าไปขโมยเงินและทรัพย์สินมีค่าในห้องของเพื่อน แต่ไปเจอแม่เพื่อนอยู่ กลัวจะจำหน้าได้เลยใช้ผ้าม่านมาคลุมหัว  บีบคออย่างแรง หวังแค่จะทำให้สลบกระทั่งคนข้างห้องเข้ามาช่วยเลยทำให้กลัวความผิด รีบหลบหนีไป จนมาถูกจับได้ดังกล่าว นำตัวส่งสภ.บ้านดู่ ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments