Tuesday, April 30, 2024
More

    เดอะแมทช์

     

    จู้กหู้กกู้ กราบสวัสดี จบลงไปแล้วกับแดงเดือดฉบับไทยแลนด์ด้วยชัยชนะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแบบถล่มทลาย 4-0 …

    กว่าทศวรรษที่ต้องอยู่ใต้ร่มเงาของทั้งอริตลอดกาล ลิเวอร์พูล และ อริร่วมเมือง แมนซิตี้….

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดใ้ช้เวลามากมายไปกับการทุ่มเงินระดับหลายร้อยล้านปอนด์เพื่อซื้อซุปเปอร์สตาร์มากมาย และอีกไม่น้อยกับกุนซือระดับเกรดเอทั้งหลาย…….

    แต่สุดท้ายแล้วทุกอย่างที่กลับมาคือความล้มเหลวไม่รู้จบ

    การมาของ เอริก เทนฮาก จากโรงเรียนลูกหนังอาแย็กซ์ พร้อมด้วยสรรพคุณโททั่ลฟุตบอลยุคใหม่…แทบจะมายกระดับผีแดงแทบจะในทันที ด้วยการซ้อมแบบโคตรโหดที่แฟนบอลไทยได้เห็นจะๆ ตามมาด้วยการอัดตัวผู้เล่นชุดใหญ่ลงเล่นในศึกแดงเดือดที่กรุงเทพตั้งแต่ต้นเกม

    ในขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เลือกจะส่งทีมลูกผสมลง ทำให้ 35 นาทีแรก ผีแดงยุคเฮียโล้น ยิงนำห่างถึง 3-0 อย่างเหลือเชื่อ โดยเฉพาะในลูกที่ 2 ที่ เทพเฟร็ดเฟ่ สวมวิญญาณ เอริค ก็องโตน่า ชิบนิ่มๆใส่อลิสซงอย่างเหนือชั้น

    ก่อนที่ครึ่งหลังหงส์แดงจะทยอยใส่ชุดใหญ่หวังยิงคืน แต่จนแล้วจนรอด เอริค ไบยี่ กองหลังโลกลืมขี้น้อยใจ ก็ทำให้เห็นแล้วว่า ไอ้ที่บ่นๆว่า เขามีดีกว่ายอดกัปตันคอนเทนต์…แม่งโคตรจะจริง เพราะพี่แกเล่นสวมวิญญาณ เปาโล มัลดินี่ สกัดเกมรุกหงส์แดงได้ทุกทิศทุกทาง…

    ก่อนที่ผีแดงจะปิดกล่องกลางครึ่งหลังด้วย จังหวะต่อบอลสวยๆให้เจ้าหนู เพเลสตรี้ยิงเข้าไป 4-0 พูนสวัสดิ์

    เราอาจจะเอาอะไรได้ไม่มากนักกับเกมอุ่นเครื่องแบบนี้…และที่จู้กหู้กกู้เกริ่นนำไปทั้งหมด มันก็คงไม่ใช่จุดเปลี่ยนอะไรที่จะพูดถึง

    เพราะหากใครยังจำกันได้ ก่อนที่หงส์แดงจะกลับมากลายเป็นเครื่องจักรสีแดงอย่างทุกวันนี้ พวกเขาเคยมาคว้าแชมป์ถ้วยทรูคัพมาก่อน (จนถูกแฟนผีหลายคนแซวเป็นตำนาน)

    แมนยู ยุคเทนฮาก…..2 นัด ชนะ 2 ยิงได้ 8 ประตู

    ปิดท้ายเหมือนเดิมกับข่าวดี

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความยินดีที่จะยืนยันว่า คริสเตียน อีริคเซ่น ได้เข้าร่วมสโมสรอย่างเป็นทางการ โดยมีการเซ็นสัญญาไปจนถึง มิถุนายน 2025

    คริสเตียน อีริคเซ่น

    ตบมือ.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments