Friday, April 26, 2024
More

    Alita: Battle Angel(2019)

     

    บันเทิงจากหนัง. โดย โชว์ไทม์

    Alita: Battle Angel อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล (2019)   

    อลิตา เป็นตัวละครที่ ยูกิโตะ คิชิโร รังสรรค์ให้เป็น เพชฌฆาตไซบอร์กสาว ในมังงะ หนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น 9 เล่มจบที่ เจมส์ คาเมรอน ถูกอกถูกใจจนคิดจะกำกับเป็นหนังใหญ่ให้สำเร็จจนได้ แต่ติดอยู่ตรงที่ Avatar 2โปรเจคยักษ์ลูกรักคนโตไม่เสร็จซะที

    จำต้องตัดใจยกให้โรเบิร์ต ร็อดริเกซ เข้ามานั่งแท่นกำกับ  ซึ่งยังได้ เลตา คาโลกริดิส มาร่วมเขียนบทหนังให้ แอ็คชั่นกันมันส์ทุกฉาก ดราม่าขยี้ปมด้อยก็แทรกเข้ามาถูกจังหวะ   

    LINK: https://youtu.be/xxKLSvz3zyY

    โรซ่า ซาลาซ่าร์ รับบทนำแสดง และแบกรับภาระหนักอึ้ง นั่นคืออุปกรณ์ในการถ่ายทำอากัปกิริยาทั้งหมดไว้บนตัวเธอ โดยเฉพาะส่วนของใบหน้า ซึ่งจะถูกนำมาป้อนเข้าเครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อรังสรรค์ตัวละครไซบอร์กหญิงแกร่ง และมีศักยภาพทางอารมณ์ล้ำหน้ามนุษย์ ก็มีหัวใจ รักใครๆ เป็นนะจ๊ะ 

    LINK:https://youtu.be/EIstGH2pX_A

    นายแพทย์ดีสัน ไอโด (คริส ตอฟ วอลท์ซ สลัดภาพจำของบทตัวร้ายจิตใจโหดเหี้ยม มาเป็นแฟมิลี่แมนได้อบอุ่นยิ่งนัก) เป็นผู้ชุบชีวิตให้ อลิตา

    แม้จะมีเจตนาแอบแฝง หวังให้โอกาสลูกสาวคนนี้ได้เจริญวัยเป็น กุลสตรี คนดีของสังคมโลกอนาคต แต่นั่นก็ไม่อาจคัดง้างเจตนารมย์ตั้งต้นของผู้ผลิตได้

    LINK: https://youtu.be/P6vyxVAMxe8

    ชิเรน (เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี่ ยังสวยเฉียบเช่นครั้งแสดงหนังยุคแรกๆ) เป็นคนรักเก่าของ ดีสัน และเข้าไปพัวพันกับ เวคเตอร์ (มาเฮอร์ชาล่า อาลี น่าจะมุ่งมั่นเอาดีกับหนังกล่อง หวังรางวัลไปเถอะ) ด้วยความหวังว่า เขาจะพาเธอกลับขึ้นไปอยู่สุขสบายบนโลกเหนือพื้นดิน

    หนึ่งเดียวที่แจ้งเกิดเปรี้ยงแน่ๆ คือ คีแอน จอห์นสัน หนุ่มหล่อพิมพ์นิยมที่รับบท ฮิวโก้ วัยรุ่นที่กุม หัวใจรักแห่งนางไซบอร์ก ให้เธอบู๊ระห่ำเพื่อรักแท้ได้สุดๆ จนยกนิ้วให้

    ติดดาว:5ดาวเต็มๆ สมกับที่รอคอยจริงๆ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments