Thursday, April 25, 2024
More

    AMERICAN ASSASSIN 2017

    บันเทิงจากหนัง  โดย โชว์ไทม์ 

    AMERICAN ASSASSIN อหังการ์ ทีมฆ่า (2017)

    ไมเคิ้ล คีตัน รับบท สแตน เฮอร์ลี่ย์ ครูฝึกสายลับมือหนึ่งใน AMERICAN ASSASSIN อหังการ์ ทีมฆ่า หนังแอคชั่น มันสุดขีด ที่นิยายขายดีของวินซ์ ฟลินน์ เปิดโลกของจารชนหน้าใหม่ สร้างเซอร์ไพร์ซในมุมที่ “คนนอก” คาดไม่ถึงให้ออกมาสนุกน่าติดตาม ยิ่งตอกย้ำ “ความเป็นครู” ของคนที่ฝึกนักฆ่า ให้ออกไปจัดการกับเป้าหมายทั่วโลก แล้ววันหนึ่งลูกศิษย์ก็หันมาแว้งกัด ทั้งตัวครู และศิษย์หัวแก้วหัวแหวนคนล่าสุด ศึกนี้ช่างล้ำลึกนัก!!! 

    LINK: https://youtu.be/r9rNf-cLWKU

    ดีแลน โอ ไบรอั้น รับบท มิชท์ แร็ป พระเอกของเรื่องที่นิยายปูทางจาก ชายหนุ่มที่เผชิญหน้ากับเหตุการณ์พลิกชะตาชีวิต (เกิดขึ้นในเมืองไทยด้วยนะ) จนตัดสินใจผันตัวเองจาก นักศึกษา ไปเป็น จารชน และถูกดึงตัวมาเข้า แคมป์นักฆ่า เคี่ยวเข็ญจนครูฝึกกล้าปล่อยออกไปจัดการกับ เสี้ยนหนามความสงบสุขของโลก ส่วนหนึ่งของปฏิบัติการแรกก็คือ ต้องปลิดชีพศิษย์เก่าจากแคมป์เดียวกัน จารชนที่จบตำราเล่มเดียวกัน จะห่ำหั่นกันเอง เนี่ยะนะ??? 

    LINK: https://youtu.be/fEefccNgYM4

    เทย์เลอร์ คิทช์ ที่เคยเป็นพระเอกหนังแอคชั่นมาหลายเรื่อง ยอมลงให้เด็กใหม่ มารับบท โกสต์ ผู้ร้ายที่ไม่เพียงจะกล้าแกร่ง แต่ยังฉลาดเป็นกรด รู้ทันนักฆ่าหน้าใหม่ ที่ถูกส่งจาก แคมป์เดียวกันกับที่ครั้งหนึ่งเขาก็เคยเป็น ศิษย์อันดับหนึ่ง นิยายวางหมากให้เขาเป็นตัวละครที่คาดเดายาก และหนังก็ทำให้บทบาทของเขาซับซ้อนหนักข้อยิ่งขึ้น จนกลายเป็น มนุษย์ปริศนาที่ฆ่าทุกคนได้ชนิดไม่เว้นหน้าอินทร์หน้าพรหมทั้งนั้น หนังสนุกก็เพราะเขาเลย!

    LINK: https://youtu.be/MnIWyafeTXw

    เมื่อศิษย์เอกจากครูฝึกคนเดียวกัน ต่อกรกันทั้งบู๊ ทั้งบุ๋น หนังก็เดินเรื่องสนุกตั้งแต่เปิดฉากแรก ยิ่งพอพ้นช่วงปูพื้นตัวละคร หนังก็ตีแผ่แวดวงจารชนอเมริกันที่แปลกใหม่ไปจากขนบของหนังสายลับเรื่องที่เคยคุ้นกันมาโดยตลอด ก็ยิ่งสนุกสนานขึ้นทุกขณะ ฉากระเบิดภูเขาเผากระท่อมก็มีสอดแทรกเข้ามาพอหอมปากหอมคอ ยิ่งได้สุดยอดนักแสดงมาสวมวิญญาณเป็ยครู เป็นศิษย์ และศิษย์ที่คิดล้างครู ก็ยิ่งทำให้บทสรุปของหนังน่าลุ้นสุดๆ 

    ติดดาว: 4 ดาวจากเต็ม5 ก็พอนะ หนังควรจะแอ็คชั่นให้มันส์สะใจได้มากกว่านี้หน่ะ 

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments