Thursday, April 25, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังANNABELLE แอนนาเบล

    ANNABELLE แอนนาเบล

    บันเทิงจากหนัง โดยโชว์ไทม์

    ANNABELLE แอนนาเบล (ภาค 1 2014 / ภาค 2 2017 / ภาค 3 2019)   

    จักรวาล The Conjuring เปิดตัวด้วย ภาคแรก เมื่อกรกฎาคม 2013และประสบความสำเร็จอย่างสูง จนขึ้นแท่นหนังเขย่าขวัญแห่งปี

    ส่งให้ เจมส์ วาน ปั้นหนังแยกให้กับตัวละครน่าเกลียดน่าชังอย่าง แอนนาเบล และ ผีนางชี ร่วมกันทำให้ผู้ชมทุกเรื่องอกสั่นขวัญผวา และตีตั๋วดูอย่างล้นหลาม  

    LINK: https://youtu.be/ucYfVBlv8gg

    แอนนาเบล (2014) เป็นของขวัญที่ จอห์น ฟอร์ม ซื้อให้ มีอา ภรรยาซึ่งตั้งครรภ์ มันคือ ตุ๊กตาเด็กผู้หญิงแนววินเทจ สวมชุดวิวาห์สีขาวบริสุทธิ์ แต่เธอก็ชอบได้ไม่นาน บ้านของพวกเขาก็ถูกสมาชิกกลุ่มลัทธิซาตานบุกรุก และทำร้ายทั้งคู่

    มันไม่ได้ฝากไว้แค่รอยเลือดและความหวาดผวากับทั้งคู่สามี-ภรรยาเท่านั้น หากยังเรียกวิญญาณแสนชั่วร้ายจากการสาปแช่งมาสิงอยู่ใน แอนนาเบล หลายฉากเขย่าขวัญทำได้ตุ้งแช่สาแก่ใจแฟนๆ ยิ่งนัก

    LINK:https://youtu.be/NWgUbBf6M5c

    แอนนาเบล ภาค 2 Annabelle: Creation(2017) เป็นเรื่องราวย้อนเหตุการณ์จากภาคแรก (ตามท้องเรื่องก็ปี 1967) กลับไปปี 1955หลังจากที่แซมมวล มูลลินส์ (แอนโธนี ลาแพ็กเลีย) ผู้ผลิตตุ๊กตา และเอสเตอร์ (มิแรนด้า อ๊อตโต้) ภรรยา สูญเสียบุตรสาวไป

    ทั้งคู่ก็หมั่นเชิญชวนแม่ชีกับเด็กผู้หญิงหลายๆ คนจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้ามาพักค้างที่บ้าน ซึ่งล้วนตกเป็นเหยื่อของ แอนนาเบล ตุ๊กตาผีสิง ที่แกรี่ โดเบอร์แมนเขียนบทให้ร้าย!

    LINK:https://youtu.be/1LT4EM7pMKI

    แอนนาเบล ภาค 3 Annabelle Comes Home (2019) วางเหตุการณ์ไว้ที่ปี 1971เมื่อสามี-ภรรยานักปีศาจวิทยา เอ็ด (แพททริค วิลสัน) และลอร์เรน  (เวร่า ฟาร์มิก้า) ตัดสินใจข่มปีศาจร้ายไม่ให้ออกอาละวาดอีกโดยขัง แอนนาเบล ไว้ในตู้กระจกที่สะกดไว้ด้วยมนต์ศักดิ์สิทธิ์ของคริสตจักร

    แต่ปีศาจร้ายที่สิงอยู่ในห้องนั้นกลับถูกปลุกออกมาล่าเหยื่อรายใหม่ที่ทั้งคู่ก็คาดไม่ถึง นั่นคือ จูดี้ ลูกสาววัย 10 ขวบ กับกลุ่มเพื่อนๆของเธอ

     ติดดาว:4ดาว ทุกภาค โทษฐานระทึกไม่สุดสักภาค

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments