Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผบ.แป๊ะ ปลุกขวัญตำรวจใต้

    ผบ.แป๊ะ ปลุกขวัญตำรวจใต้

    พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงภารกิจ ของ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ว่า

    วันนี้ 29 มิ.ย. 62 พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9 , พล.ต.ท.ไกรบุญ ทรวดทรง ผบช.สยศ. , พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง รรท.ผบช.สตม.และคณะ

    เดินทางมาตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ ให้กำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจที่ถูกคนร้ายใช้ปืนยิงได้รับบาดเจ็บ ขณะเข้าปิดล้อม ในพื้นที่บ้านควนโอน บ้านย่อยบ้านทุ่งเอาะ หมู่ 2 ต.สะพานไม้แก่น อ.จะนะ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 62 ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลจะนะ

    ต่อมาไปตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ ที่ปฏิบัติหน้าที่ยัง สภ.จะนะ ภ.จว.สงขลา พร้อมมอบนโยบาย เพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติหน้าที่ ในการป้องกันเหตุและลดการสูญเสียของเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่

    จากนั้นไปยัง ด่านตรวจคนเข้าเมืองบ้านประกอบ จว.สงขลา เพื่อประชุมมอบนโยบายเพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติหน้าที่ โดยได้กําชับให้ทุกหน่วยติดตามสถานการณ์ด้านการข่าวเชิงลึก

    และประสานงานกับหน่วยข่าวในพื้นที่ เพื่อประเมินสถานการณ์ของฝ่ายตรงข้ามเป็นระยะ เพิ่มความเข้มในการระวังป้องกันการโจมตีที่ตั้งหน่วย ตลอดจน ด่านตรวจคนเข้าเมืองตามแนวชายแดน

    ให้เพิ่มความเข้มงวดในการตรวจสอบวัตถุต้องสงสัย ให้มีมาตรการป้องกันรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ที่นํามาประกอบระเบิดเข้ามาจอดในบริเวณที่ตั้งหน่วย หรือบริเวณด่านตรวจคนเข้าเมือง

    โดยบูรณาการประสานงานร่วมกับตํารวจภูธรในพื้นที่ ตลอดจนเจ้าหน้าที่ทหาร และฝ่ายปกครอง กําหนดมาตรการร่วมกันในการระวังป้องกันเหตุ ตลอดจนการซักซ้อมแผนเผชิญเหตุอย่างสม่ำเสมอ

    เมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้นสามารถปฏิบัติได้อย่างเป็นขั้นตอนได้ทันที และให้เจ้าหน้าที่เพิ่มความระมัดระวังในการเดินทางในพื้นที่ ไม่ใช้เส้นทาง และเวลาเดิมซ้ำซาก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments