Friday, April 26, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังANT-MAN แอนท์-แมน

    ANT-MAN แอนท์-แมน

    บันเทิงจากหนัง  โดยโชว์ไทม์ 

    ANT-MAN แอนท์-แมน (ภาค 1 ปี 2015 / ภาค 2 ปี 2018)

    แอนท์-แมน “เป็น” ยอดมนุษย์ที่มีขนาดเล็กที่สุดใน จักรวาลมาร์เวล ที่รับภาระกิจใหญ่น้อยมากมาย ภาระกิจใหญ่สุดๆ ในภาคแรกนี่ คือ ต้องเลือกเฟ้นนักแสดงที่จะไม่ค้าน “สายตาแฟนๆ” ซึ่งการเปิดตัว พอล รัดด์ ก็ไม่ค่อยเรียกเสียงตอบรับเชิงบวกจากมหาชนได้มากนัก จน แอนท์-แมน (2015) ออกฉายกลางเดือนกรกฎาคม ก็ประสบความสำเร็จชนิดที่เรียกว่า สอบผ่านทั้งพระเอกกับความสนุกสไตล์มาร์เวล ปลื้มกันทั้งทีมงาน และนายทุนผู้สร้าง

    LINK: https://youtu.be/pWdKf3MneyI

    ไมเคิล ดักลาส กลับมาเป็นที่สนอกสนใจของมหาชนวงกว้างอีกครั้ง ด้วยบทด๊อกเตอร์ แฮงค์ พิมผู้อุปถัมภ์พระเอกด้วยเสื้อผ้าและเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่ทำให้ผู้ชมลุ้น พระเอกให้เข้าที่เข้าทางกับโลกใบใหม่ที่ตัวเองเล็กลงกว่าเดิม ทุกสิ่งรอบตัวใหญ่โตขึ้นหลายเท่า และมิตรภาพใหม่ๆที่เกิดขึ้นระหว่างมนุษย์ตัวน้อยตัวนิด กับ สารพัดสัตว์นานาพันธุ์ ที่เคยเป็น สัตว์ไม่พึงประสงค์ แต่ถูกเรียกมาร่วมทำภารกิจกอบกู้โลกครั้งสำคัญ (อีกแล้ว) ได้สำเร็จ!!!    

    LINK: https://youtu.be/VIJCFtj7NyU

    แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ (2018) เสริมบทบาทของ อีแวนเจลีน ลิลลี่ ผ่านบท โฮป แวน ไดน์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ ด๊อกเตอร์ พิม เข้ามาจนพอจะขึ้นชื่อเคียงบ่าเคียงไหล่กับ แอนท์-แมน ได้อย่างสมศักดิ์ศรี ที่สำคัญคือ ความมุ่งมั่นต่อเป้าหมาย เยี่ยงคนนอกกฎหมายที่ยึดมั่นในความกตัญญู ผู้ชมเลยได้สนุกไปกับ การย่อ-ขยายสิ่งละอันพันละน้อย อย่างรถหลายยี่ห้อ ไปจนถึงสิ่งปลูกสร้างขนาดตึกหลายสิบชั้น ในฉากแอ็คชั่นมันๆหลายช็อต

    LINK: https://youtu.be/0deWpAgZzAI

    ภาค 2 ยังเพิ่มความสำคัญให้กับ มิเชล ไฟเฟอร์ ที่เคยพลาดพลั้งในภาระกิจภาคแรก แต่กลับมาเป็น “เป้าหมาย” ของ ภาระกิจในภาคนี้ หนังพยายามอธิบาย ทฤษฎีควอนตั้ม ให้คนดูค่อยๆ ทำความเข้าใจผ่านเหตุการณ์ย่อหด ขยายใหญ่ต่างๆ แล้วยังแทรก “โกสต์” เข้ามาเป็นสีสันให้ได้ แฮนน่าห์ จอห์น-คาร์เม็น ได้แทรกฉากบู๊ผ่านเอฟเฟ็คหวือหวาที่ ด๊อกเตอร์ บิล ฟอสเตอร์ (รับบทโดย ลอว์เร้นซ์ ฟิชเบิร์น) มาช่วยขยี้ปมดราม่าได้ซึ้งเชียวล่ะ

    ติดดาว: 5 ดาว ทั้งสองภาค ขยายดวงใหญ่ๆเลย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments