Saturday, April 27, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังBUMBLEBEE บัมเบิ้ลบี (2018)

    BUMBLEBEE บัมเบิ้ลบี (2018)

    บันเทิงจากหนัง  โดย โชว์ไทม์

    BUMBLEBEE บัมเบิ้ลบี (2018)  

    บัมเบิ้ลบี เป็นหนึ่งในหุ่นยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นมากกว่าตัวอื่นใน ทรานสฟอร์เมอร์ส ทุกภาค ทุกตัวเลยด้วยซ้ำ จึงไม่น่าแปลกใจเมื่อทางค่ายพาราเม้าท์ประกาศจะสร้าง เจ้าหุ่นตัวสีเหลือง ออกมาเป็น ภาพยนตร์ตอนแยก เน้นความเป็นมาของ รถโฟล์คเต่าสีเหลือง ที่เมื่อแปลงร่างเป็นหุ่นยนต์แล้ว มักโดนเล่นบทขำๆ เป็นตัวยิงมุขฮา

    แม้จะกล้าแกร่งเมื่อเข้าร่วมตะลุมบอนกับผองเพื่อนหุ่นยนต์ตัวมหึมา แต่ก็ดูออกว่า บัมเบิ้ลบี อ่อนโยนกว่าใครๆ 

    LINK: https://youtu.be/bo2FAEDTUPA

    บัมเบิ้ลบี เปิดฉากด้วยแอ็คชั่นสุดมันส์บนดวงดาวอันไกลโพ้น เมื่อ อ๊อพติมัส ไพร์ม สั่งเพื่อนร่วมรบทั้งหมดให้ถอยร่น เพื่อแยกย้ายกันไปกบดานก่อนจะเรียกรวมพลอีกครั้ง หวังจะกลับมาเอาชนะเหล่าดีเซ็พติค่อน เมื่อมีความพร้อมมากขึ้นแล้ว แน่นอนว่า บัมเบิ้ลบี ถูกส่งตัวมายัง โลกมนุษย์ และได้รับคำสั่งกำชับมาอีกด้วยว่า

    เจ้าจะต้องปกป้องดาวเคราะห์ดวงนี้ ให้รอดพ้นจาก ภัยคุกคามของเหล่าหุ่นยนต์วายร้ายทั้งหลาย แค่ฉากนี้ก็ฮึกเหิมสุดๆ 

    LINK: https://youtu.be/p5bW-hbA82c

    พอเปิดตัว ชาร์ลี วัตสัน (เฮลลี่ สไตน์เฟลด์ นักแสดงสาวที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงทั้งรางวัลออสการ์, รางวัลลูกโลกทองคำ, รางวัลบาฟต้า, และยังเป็นนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากหลายเวทีมาแล้ว)

    เท่านั้นแหละ ความแกร่งของเด็กสาวที่กำลังจะฉลองวันเกิด 18 ปี ก็ทำให้การเข้าฉากร่วมกับ บัมเบิ้ลบี ที่ยังบาดเจ็บจากสงคราม เต็มไปด้วย ประเด็นดราม่า แทรกฉากขำฮา มุขน่ารักน่าชัง และความสัมพันธ์แบบมุ้งมิ้ง เนิ่นนานจนน่าเหนื่อยแทน 

    LINK: https://youtu.be/OXd7rA4oK2Q

    เอเจนท์ เบิร์นส์ (รับบทโดย จอห์น ซีน่า เจ้าของเข็มขัดแชมป์ WWE ที่หันมาเอาดีทางการแสดงก็โดดเด่นไม่แพ้กัน) เข้ามาเป็นตัวแทนภาครัฐ ที่มักส่ง มนุษย์ เข้ามาป่วนการทำสงครามของหุ่นยนต์บนโลกมนุษย์เยี่ยง ทรานสฟอรน์  เมอร์ส บู๊กันมาทุกภาค หากแต่บทที่ คริสติน่า ฮอดสัน เขียนเองทั้งเรื่อง

    ไม่เน้นความระห่ำเสียจนฉากแอ็คชั่น (น้อยมาก) ยาวๆ ที่ เทรวิซ ไน้ท์ กำกับให้มันส์สะใจ ก็ไม่อาจยกระดับความมันส์ให้ขึ้นชั้น “หนังแอ็คชั่น” ได้!

    ติดดาว: 4 ดาว ก็อยากจะเพิ่มให้ แต่แอ็คชั่นน้อยไปนิด

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments