Friday, April 19, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังCaptive State สงครามปฏิวัติทวงโลก (2019)

    Captive State สงครามปฏิวัติทวงโลก (2019)

    บันเทิงจากหนัง โดยโชว์ไทม์

    Captive State สงครามปฏิวัติทวงโลก (2019)   

    จอห์น กู้ดแมน เป็น ดารารุ่นใหญ่ ที่มักมีบทบาทไม่มากก็น้อยเมื่อ มนุษยชาติ จะต้องต่อกรกับ เหล่าสิ่งมีชีวิตจากนอกโลก ในหนังไซ-ไฟหลายๆ เรื่อง  แฟนรุ่นเก๋าที่ติดตามผลงานการแสดงของเขาตั้งแต่แรกน่าจะจดจำภาพตลกเฮฮา ได้มากกว่า นิ่งๆ ชิงไหวชิงพริบ

    ล่าสุดบท วิลเลี่ยม มัลลิแกน ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจท้องถิ่น ย่านสลัมในนครชิคาโก ก็เข้าข่าย ลึกลับ และซับซ้อนซ่อนเงื่อน จนต้องจับจ้องติดตามความเคลื่อนไหวทุกฝีก้าว 

    LINK:https://youtu.be/Uv-I58tbEr8

    เกเบรียล ดรัมมอนด์ (แอชตัน แซนเดอร์ส ที่โดดเด่นมาจาก Moonlight) เป็นกุญแจสำคัญของการเดินเรื่อง ตั้งแต่ฉากระเบิดเปิดหัวหนัง (ใครพลาด 5 นาทีแรกนี่ ต้องรอฉากแอ็กชั่นกันอีกยาวเลยนะ)

    จนถึง นาทีเฉลยปมปริศนาท้ายเรื่อง (ไม่มีคลิปทิ้งท้ายใด ๆ นะ หนังจบก็เดินออกจากโรงเถอะ)

    LINK: https://youtu.be/c5kD7ctBBnc

    กองกำลังนักรบ (หวัง) ทวงโลก ให้หลุดพ้นจากการยึดครองของ สิ่งมีชีวิตจากดาวดวงอื่น นี่ ค่อยๆ เปิดเผยตัวสมาชิกกันทีละคน แล้ว “ยึด” คนดูให้อยู่กับ ความนึกคิดของตัวละคร มากกว่าที่จะ เผยไต๋เป็นถ้อยคำ

    กว่าปฏิบัติการจุดพลุจะเข้าที่เข้าทาง เล่นเอา “คนดู” ลุ้นกันซะ เหนื่อยเลยล่ะ!

    LINK:https://youtu.be/5gTdm_kLWUg

    รูเบิร์ต ไวแอ็ต ( Rise of the Planet of the Apes เมื่อปี2011) เขียนบทหนังร่วมกับ เอริก้า บีนนี่ และกำกับให้ หนังไซ-ไฟเรื่องนี้ กลายเป็น ชิ้นงานลุ้นระทึกที่ผู้ชมจะต้องคอยจับจ้องชนิดไม่กล้ากะพริบตา

    เพราะทุกวินาทีของหนัง ช่างกดดันเครียดเขม็ง ทุกย่างก้าวของตัวละครแวดล้อม อาจส่งผลกระทบต่อ สงครามปฏิวิติทวงโลก ให้ ล้มเหลวพังครืน หรือ สำเร็จลุล่วง ก็เป็นไปได้ทั้งนั้น ดูไปก็ลุ้น “รุ่นใหญ่” ไป “ใจต้องนิ่ง” จริงๆ

    ติดดาว:4 ดาว โทษฐาน ผบ. หลอกดาว ให้ถูกยึดอยู่นานมาก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments