Friday, April 19, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังCRAWLคลานขย้ำ (2019)

    CRAWLคลานขย้ำ (2019)

    บันเทิงจากหนัง  โดย โชว์ไทม์  

    หนังลุ้นระทึกที่ระดมองค์ประกอบสุดสะพรึงมากันครบ เริ่มจากพายุเฮอร์ริเคน ที่ผู้ชมจะได้สัมผัสกับความรุนแรงของมันมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งทางการต้องสั่งอพยพประชาชนออกจากชายฝั่งฟลอริด้า

    หลังจากนั้นก็เติมสัตว์เลื้อยคลานพันธุ์ดุ ใช่แล้ว จระเข้ (ทั้งฟาร์ม) ที่อดอยากปากแห้งมากๆ แถมฉลาดเป็นกรด

    รู้จักวิธีล่าเหยื่อชนิด คลาน (เข้า) ขย้ำ จนเลือดท่วมคุ้งน้ำเชียวล่ะ และทุกครั้งที่ปรากฎตัว ก็เรียกเสียงกรี้ดลั่นโรงซะด้วย!

    LINK: https://youtu.be/j_szm3Sz4ZE

    เฮลี่ย์ (กาย่า สโกเดลาริโอ้ สวยคมยิ่งกว่าตอนนำแสดงใน The Maze Runnerแยะเลย) เป็นนักว่ายน้ำหญิงที่ได้รับทุนนักกีฬาเพื่อเข้าเรียนในระดับอุดมศึกษา แม้จะหมางเมินกับเทรนเนอร์ในวัยเยาว์มาสักระยะ แต่เมื่อภัยธรรมชาติรุนแรงระดับนี้ซัดโถมเข้าใส่ เธอก็พร้อมไปช่วย

    นั่นทำให้เธอต้องเผชิญหน้ากับ จระเข้ ที่จ้องขย้ำเหยื่อทุกรายที่ขวางหน้า และยังต้องเอาชนะขีดจำกัดของใจ เพื่อใช้ศักยภาพของร่างกายได้ชนิดเกินกว่าร้อยอีกด้วย

    LINK:https://youtu.be/AE21MM68pGg

    เดฟ (แฟนๆที่ติดตาม แบร์รี่ เป๊ปเปอร์ มาตั้งแต่ซีรี่ย์ Madison ปี 1993น่าจะปลื้มกับเส้นทางอาชีพของเขาไม่น้อย) คือ เทรนเนอร์คนที่มุ่งมั่นให้ เฮลลี่ เป็นนักกีฬาหัวแถวให้ได้ คงไม่ต่างจากคนเป็นพ่อทั่วโลก  ยิ่งเห็นลูกสาวกำลังจะไปได้สวยกับทุนนักกีฬามหาวิทยาลัย

    การที่เธอตัดสินใจกลับมาช่วย และต้องได้รับบาดเจ็บโดนขย้ำจนแทบเอาชีวิตไม่รอดนี่ เกินทำใจให้ยอมรับได้จริงๆ ก็ลุ้นไป กรี้ดไป ให้ทั้งพ่อ ทั้งลูกสาวรอดชีวิต???

    LINK: https://youtu.be/sOOdVdf_IbE

    นี่ก็ลุ้น เพราะแสดงรอบเดียว 19:30น. วันศุกร์ที่ 11ตุลาคมนี้Introdans ที่ข้ามน้ำข้ามทะเลจากเนเธอร์แลนด์มาให้ท่านสัมผัสกันสดๆ ในงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 21

    โดยองก์แรกเปิดด้วยPolish Piecesซึ่ง Hans van Manen ออกแบบท่าเต้นสุดพริ้ว ตามด้วย Ella และ In Memorium ก่อนจะพักการแสดง แล้วกลับมาสนุกสนานกับ Black cakeกันแบบเต็มเวลาครึ่งหลัง โชว์เด็ดจนยืนกรานว่า ห้ามพลาดนะ!

     ติดดาว:4 ดาวสั้นๆ ลุ้นไม่เท่าไหร่ก็จบซะงั้น!

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments