Friday, April 26, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังIT Chapter 2 โผล่จากนรก 2 (2019)

    IT Chapter 2 โผล่จากนรก 2 (2019)

    บันเทิงจากหนัง.  โชว์ไทม์

    IT เป็นนิยายสยองขวัญของ สตีเฟ่น คิง ที่หนากว่าพันหน้า และขึ้นแท่นขายดีในอเมริกาตั้งแต่ตีพิมพ์ในปี 1986ไม่กี่ปีหลังจากนั้นก็ถูกดัดแปลงเป็นมินิซีรี่ย์2 ตอนฉายทางทีวี

    ล่าสุดแอนดี้ มุสเชติ (กำกับ Mama หนังใหญ่จากหนังสั้นต้นฉบับของเขาเอง) กำกับออกมาเรียกเสียงกรี้ดลั่นโรงถึง 2ภาค

    LINK: https://youtu.be/7zZGCJb_0j0

    IT โผล่จากนรก (2017) เปิดเรื่องด้วยการหายตัวไปของ จอร์จี้ หนุ่มน้อยวัย 6 ขวบในวันฝนพรำ ก่อนจะนำผู้ชมสัมผัสตำนานแห่งเมืองเดอร์รี่ รัฐเมน ผ่านกลุ่มเยาวชนที่นำโดย บิล (พี่ชายของจอร์จี้), ริชชี่, เอ็ดดี้, และ สแตน เพื่อนซี้ที่ลุยกันไปทุกที่

    ก่อนจะได้รู้จักกับเพื่อนใหม่อย่าง เบน, ไมค์ และ เบฟเวอรี่ สาวหนึ่งเดียว ที่ต่างคนก็ต่างมี ปมความหวาดกลัว แตกต่างกันไป

    สะท้อนวุฒิภาวะของตัวละครอย่างน่าสนใจ ยิ่งสอดแทรกจังหวะลุ้นระทึกเมื่อ เพนนี่ไว้ซ์ ตัวตลกที่แฝงความน่ากลัวไว้ทุกฉาก โผล่เข้ามาทดสอบเสียงกรี้ดเป็นระยะๆ แต่ความสามัคคีก็ช่วยกันคลี่คลายเหตุร้ายได้สำเร็จ  

    LINK: https://youtu.be/akSqiig3lzE

    IT Chapter 2 โผล่จากนรก2(2019) เกิดขึ้นหลังจากเหล่าเพื่อนๆ แยกย้ายกันไปเติบโตเป็นผู้ใหญ่ 27ปีผ่านไป มีเพียงไมค์ที่ยังคงอยู่ในเมืองเดอร์รี่ และเมื่อ เพนนี่ไว้ซ์ ออกอาละวาดอีกครั้ง เขาจึงตามเพื่อนคณะกลับมาเผชิญหน้ากับ ความหวาดกลัวที่ยังคงหลอกหลอนไม่เว้นวาย และมาร่วมกันหาทางปราบอสูรร้ายให้สิ้นซาก

    เหล่านักแสดงที่มารับช่วงต่อจากวัยเยาว์นี่คัดมาเป๊ะจริงๆ จังหวะลุ้นระทึกก็เรียกเสียงกรี้ดได้ดังกว่าเดิมแยะ

    แถมฉากสยองนี่ สาแก่ใจแฟนหนังแหวะแน่ๆ บางช่วงนึกว่าดูหนังแอคชั่นด้วยซ้ำ ครบรส ครบเครื่อง แน่นเอี้ยดจนภาคนี้ยาวเกือบสามชั่วโมง

    LINK: https://youtu.be/sN0NxRLYrNI

    ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง Jose Carreras: Farewell Bangkok คือโชว์ส่งท้าย งานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 21 โดย โฆเซ การ์เรรัส นักร้องเสียงเทนเนอร์ผู้ยิ่งใหญ่ 1ใน3ของสุดยอดตำนาน The Three Tenors 

    จะแสดงอำลาบนเวทีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ประชันกับ เซลีน ไบรน์ นักร้องโอเปร่าโซปราโนดาวรุ่งพุ่งแรง ร่วมด้วย โรยัล บางกอก ซิมโฟนี ออร์เคสตร้า รอบเดียว เวลา 19:30 น. ค่ำวันพุธที่ 23ตุลาคม!

    ติดดาว:4 ดาวกับค่อนดวง กระชับกว่านี้จะดีมาก 

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments